Vòng quanh Thế giới

Mẹ đơn thân tự sinh con rồi ném từ tầng 3 xuống, đứa trẻ thoát chết thần kỳ

Phương An
Chia sẻ

Khi có dấu hiệu chuyển dạ, bà mẹ đơn thân này thay vì gọi người tới giúp mà lại tự sinh con tại nhà, tự cắt dây rốn rồi nhẫn tâm ném đứa trẻ xuống từ tầng 3.

Người ta nói rằng hổ dữ không ăn thịt con ấy thế mà bà mẹ Trung Quốc này lại nhẫn tâm ném đứa con mới lọt lòng của mình từ tầng 3 xuống. Vụ việc xảy ra vào sáng 8/6 tại một khu chung cư ở quận Lệ Hoa, thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam.

Theo đó, một người phụ nữ họ Phù, 22 tuổi, chưa lập gia đình, người Đào Giang, tỉnh Hồ Nam đã tự mình thuê một căn nhà ở tầng 3. Vào sáng 8/6, cô chuyển dạ và tự sinh con ngay trong nhà. Thay vì gọi các nhân viên y tế tới giúp đỡ, bà mẹ đơn thân này lại tự mình cắt dây rốn rồi mang đứa con đỏ hòn, còn dính máu ném xuống từ cửa sổ tầng 3.

May mắn thay, đứa trẻ rơi vào một mái che ở tầng 2 nên không thiệt mạng. Như biết rằng bị mẹ bỏ rơi, đứa trẻ cất tiếng khóc thảm thiết, cố gắng gọi mọi người tới cứu. Một nhân viên ở tầng 1 đã nghe thấy tiếng khóc và sau khi nhìn xung quanh, anh phát hiện thấy đứa trẻ ở tầng 2 nên hô hoán mọi người tới giúp đỡ.

Bé trai bị mẹ ném xuống từ tầng 3 may mắn sống sót thần kỳ.

Người dân cho biết, đây là một bé trai, người bé dính đầy máu nhưng không phải máu của đứa trẻ mà là máu của sản phụ. Bé bị thương nhẹ ở đầu và hiện đã được đưa tới bệnh viện để điều trị, tạm thời không nguy hiểm tới tính mạng. Bà mẹ đơn thân đã bị cảnh sát bắt giữ, điều tra để làm rõ nguyên nhân tại sao cô này lại cố gắng bỏ rơi và giết chết đứa trẻ.

Vụ việc sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã tạo ra một làn sóng phẫn nộ. Một số người bình luận: “Mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày tại sao cô ta lại nhẫn tâm giết đứa trẻ khi em vừa mới chào đời như vậy?“, “Người lớn làm sai tại sao lại bắt đứa trẻ phải chịu trách nhiệm“, “Hổ dữ không ăn thịt con, tại sao cô ta lại có thể độc ác tới vậy?“, “Bạn chưa chồng và không chuẩn bị kịp tâm lý để làm mẹ. Bố đứa trẻ không nhận con thì đồng nghĩa với việc phải vứt đứa trẻ đi như thế ư?“,…

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng bà mẹ này bị trầm cảm, quá cùng quẫn không biết phải làm như thế nào và trong lúc đầu óc không tỉnh táo đã ném đứa trẻ đi.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất