Vòng quanh Thế giới

Mẹ ‘ác quỷ’ đặt con 3 tháng tuổi ngoài trời -20 độ C vì chồng cũ làm điều này

Phương An
Chia sẻ

Bà mẹ hơn 20 tuổi đã đặt con gái 3 tháng tuổi ngoài ban công lạnh giá trong tình trạng không mảnh vải che thân rồi chụp ảnh gửi chồng cũ để dằn mặt.

Elizaveta Klimova, người mẹ hơn 20 tuổi sống tại thành phố Balakovo, thuộc vùng Saratov Oblast, phía tây nam nước Nga, mới đây đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi ngược đãi và không làm tròn trách nhiệm nuôi dưỡng con gái.

Theo The Sun đưa tin, Elizaveta và chồng cũ Aleksandr Potryasov, 28 tuổi, đã ly hôn và người chồng đã để lại con gái mới sơ sinh cho Elizaveta chăm sóc. Hàng xóm của cặp đôi cho biết, mối quan hệ của họ vốn không được tốt đẹp và càng căng thẳng hơn sau khi ly hôn.

Ngay sau khi Elizaveta sinh con gái, Aleksandr đã bỏ vợ con, chuyển tới thị trấn lân cận sinh sống. Thậm chí, Elizaveta còn tố chồng cũ chuyển đi và bỏ mặc hai mẹ con cô không một xu dính túi.

Elizaveta Klimova, người mẹ hơn 20 tuổi .

Tức giận về hành động của người chồng cũ, Elizaveta muốn Aleksandr phải dằn vặt trong đau khổ nên cô đã đặt con gái mới 3 tháng tuổi ngoài ban công trong tình trạng không một mảnh vải che thân, rồi chụp ảnh gửi cho Aleksandr. Không chỉ vậy, người mẹ ác quỷ còn công khai những bức ảnh này lên mạng xã hội và nhắn gửi tới người chồng cũ: “Tới gặp nó lần cuối đi nhé. Tôi để nó ngoài ban công rồi. Con bé có thể bị lạnh cóng tới chết. Nó thật phiền phức“.

Sau khi thấy những bức ảnh của con gái, Aleksandr đã chia sẻ chúng lên mạng xã hội với hy vọng cơ quan chức năng sẽ xử lý người vợ cũ “máu lạnh” của mình. Chia sẻ với truyền thông địa phương, anh Aleksandr nói: “Tôi không biết cô ta sẽ làm gì với con gái của tôi nữa. Tôi lo sợ cô ta sẽ làm con bé chết cóng hoặc vứt con bé ra đường mất“.

Con gái 3 tháng tuổi bị vứt ngoài ban công trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Bên cạnh đó, bao biện cho lời tố giác của vợ cũ rằng anh vứt bỏ mẹ con họ mà trong tình trạng không một xu dính túi, người chồng 28 tuổi nói anh ta không thể chăm sóc con gái vì “anh đang phải làm quá nhiều việc”.

Theo điều tra của cảnh sát, bức ảnh ngược đãi con gái của Elizaveta được chụp vào khoảng tháng 10 năm nay. Lúc đó, thời tiết ở Balakovo vô cùng khắc nghiệt khi nhiệt độ thấp có thể đạt đến -20 độ. Ấy vậy mà bà mẹ này lại nhẫn tâm vứt con gái 3 tháng tuổi trần truồng ngoài ban công giá lạnh chỉ để “dằn mặt” chồng cũ.

Sau khi nhận được thông tin về các bức ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội, cảnh sát đã bắt giữ Elizaveta và xử phạt người phụ nữ này vì hành vi ngược đãi, không làm tròn trách nhiệm của một người mẹ. Cảnh sát cũng cho biết đứa trẻ sau đó đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra và sức khỏe hoàn toàn ổn định.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất