Vòng quanh Thế giới

Mẹ 17 tuổi bạo hành con gái 1 tuổi rưỡi đến chết, nhìn vết tích trên người ai cũng căm phẫn

Phương An
Chia sẻ

Cảnh sát cho biết, bé gái bị xuất huyết não với diện tích lớn, trên người chằng chịt vết bầm tím và vết sẹo.

Sau vụ cha đánh đập con trai 12 tuổi chỉ vì vài viên thịt vào ngày 12/1, cư dân Đài Loan lại được phen kinh sợ trước một vụ bạo hành trẻ em khác ở thành phố Đài Nam vào đêm 15/1.

Theo ghi nhận từ bệnh viện đa khoa tại thành phố Đài Nam, một cô gái trẻ đã ôm một bé gái 1 tuổi rưỡi chạy vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi tới bệnh viện, đứa trẻ đã không còn dấu hiệu của sự sống, đầu ngả về phía sau, chân tay rủ xuống và mềm oặt trong vòng tay của người mẹ. Mặc dù đã hết lòng cứu chữa bằng cách hồi sức tim phổi nhưng đứa trẻ đã không qua khỏi.

Bé gái 1 tuổi rưỡi nghi bị mẹ bạo hành đến chết.

Tuy nhiên, các nhân viên y tế phát hiện trên người bé có rất nhiều vết bầm tím, bao gồm cả những vết thương do bị cào cấu, véo bằng tay và do dụng cụ gây ra. Nghi ngờ đây là một vụ bạo hành trẻ em, bệnh viện đã nhanh chóng báo cáo vụ việc với cảnh sát.

Ngay lập tức, cảnh sát đã tới bệnh viện để kiểm tra. Sau khi kiểm tra thi thể bé gái, công tố viên Chu Mạnh Tường cho biết, trên người bé gái có rất nhiều vết bầm tím, mặt, chân và tay đều có vết sẹo. Bé gái bị xuất huyết não với diện tích lớn, nghi do bị đập đầu mạnh vào tường hoặc sàn nhà.

Trên người bé gái có vô số vết bầm tím và vết sẹo.

Phía pháp y cho biết, nhiệt độ cơ thể bình thường của con người là 36 độ C. Sau khi tử vong, cơ thể sẽ giảm đi 1 độ sau 1h tử vong. Tại bệnh viện, nhiệt độ của bé gái là 32 độ, chứng tỏ bé đã chết cách đây khoảng 4 tiếng đồng hồ.

Sau khi điều tra, cảnh sát xác nhận đây quả thực là một vụ bạo hành trẻ em, thủ phạm không phải ai khác mà chính là mẹ của đứa trẻ và những người trong gia đình. Cảnh sát cho biết, bé gái 1 tuổi rưỡi họ Lý, mẹ của bé gái họ Tiết, chỉ mới 17 tuổi.

Người mẹ đưa con gái tới bệnh viện vào lúc nửa đêm.

Tại đồn cảnh sát, Tiết cho biết cô kết hôn năm 16 tuổi và đã ly hôn vào tháng 9/2018. Sau khi ly hôn, Tiết dành được quyền nuôi con và chung sống cùng hai anh em họ (một người 20 tuổi, người còn lại 25 tuổi) và bạn trai mới của cô họ Lý (27 tuổi, làm nghề lái taxi).

Người mẹ 17 tuổi.

Vào đêm 15/1, bé gái khóc lớn và không chịu uống sữa. Trong cơn nóng giận, Tiết đã dốc sữa vào miệng con. Một lúc sau, bé gái ngủ thiếp đi. Vào khoảng 9h, cả 4 người trong nhà muốn đưa bé gái tới quán karaoke để cùng đi hát. Trên đường đi, mọi người phát hiện hơi thở của bé gái rất yếu nên tức tốc đưa bé tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bé gái đã không qua khỏi.

Cảnh sát sau đó cũng tới nhà của 4 người này để kiểm tra. Tại đây, cảnh sát thu giữ một số vật dụng như tay gãi ngứa bằng gỗ, roi mây và ống nhựa. Họ nghi ngờ rằng đây là những vật dụng mà những người trong gia đình chuyên dùng để đánh đập bé gái 1 tuổi rưỡi.

Một số vật dụng được nghi là dùng để bạo hành bé gái được thu giữ tại nhà nghi phạm.

Hiện cảnh sát đã bắt giữ 4 người liên quan tới vụ việc này và đang chờ xét xử. Cảnh sát cũng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của bé gái.

Sau khi tin tức bé gái 1 tuổi rưỡi lan truyền trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã bất chấp đêm hôm kéo tới nhà tang lễ và đồn cảnh sát từ lúc 1h sáng để đòi đánh mẹ bé gái và 3 người trong gia đình. Một số người quá khích đã đập vỡ cửa kính xe taxi của anh Lý.

Hai trong số nghi phạm liên quan tới vụ bạo hành bé gái 1 tuổi bị bắt giữ.

Làm thế nào mà một người mẹ lại có thể đánh đập đứa con gái 1 tuổi ra nông nỗi này?“, một cư dân mạng bức xúc. “Đây mà là mẹ ư? Tại sao lại có một kẻ cặn bã như thế này trong xã hội“, một người khác viết.

Sau cái chết của con gái, bố của bé gái 1 tuổi rưỡi cũng chia sẻ tâm trạng trên mạng xã hội. Anh ta nói rằng, anh biết bé gái bị mẹ đánh đập cách đây vài ngày nhưng do không có quyền nuôi con nên anh cũng khó lòng can thiệp, cho đến khi anh nhận thông báo từ bệnh viện rằng con gái đã qua đời.

Cư dân mạng quá khích đập vỡ cửa kính xe taxi của anh Lý.

Sáng nay, bố của bé gái đã viết lời xin lỗi muộn màng trên mạng xã hội: “Con yêu, con sẽ trở thành một thiên thần nhỏ. Xin hãy tha thứ cho bố vì đã không quan tâm đến con. Bố xin lỗi con rất nhiều. Bố yêu con“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất