Vòng quanh Thế giới

Máy bay chao đảo giữa tâm bão Dennis, hành khách run rẩy nôn khan

Theo Dailymail
Chia sẻ

Bị bao vây giữa trùng trùng gió lốc và mưa lớn thét gào trong cơn bão Dennis, các hành khách của hãng hàng không Ryanair liên tục kêu khóc, cầu nguyện, thậm chí nôn khan vì sợ hãi.

Cơn bão Dennis hoành hành suốt những ngày cuối tuần ở Bỉ đã nhổ bật hàng loạt gốc cây, khiến đường phố ngập lụt triền miên. Mưa to cùng gió lốc cũng khiến những chuyến bay gặp nạn. Các hành khách của Ryanair khởi hành từ Oujda, Maroc đến Brussels, Bỉ hôm 16/2 đã trải qua một chuyến bay bão táp khi máy bay của họ bị mưa to gió lớn tấn công.

Hành khách níu chặt thành ghế.

Trong đoạn video do một hành khách trên chuyến bay ghi lại, mọi người đang hoang mang bám chặt vào lưng ghế người trước mặt để không bị ngã do máy bay rung lắc liên tục. Không chống cự nổi từng trận gió lốc ào ào xông tới như muốn hất tung mọi thứ, chiếc máy bay chật vật nghiêng ngả từ bên này sang bên kia, khiến các hành khách hãi hùng than khóc, không ngừng cầu nguyện tai họa sớm qua. Quá choáng váng và căng thẳng, một vài du khách “yếu tim” thậm chí còn nôn khan.

Sau 3 tiếng 40 phút, máy bay cuối cùng cũng hạ cánh tại Sân bay Charleroi (Bỉ), đúng lúc cơn bão Dennis điên cuồng tàn phá với sức gió lên đến 100 km/h. May mắn thay, không có hành khách hoặc thành viên phi hành đoàn nào bị thương trong sự cố bất ngờ trên.

Hành khách Ryanair hoảng loạn vì bão lớn.

Vụ việc “kinh hồn bạt vía” này xảy ra giữa lúc hàng nghìn người dân Anh đang khốn đốn vì trận lũ hậu bão Dennis, được nhận định là cơn lũ tồi tệ nhất trong vòng 200 năm qua. Cơ quan khí tượng nước này dự báo mưa gió vẫn sẽ kéo dài trong 4 ngày tới, dẫn đến tình trạng ngập lụt trên diện rộng, buộc chính phủ phải sơ tán người dân để đảm bảo an toàn. Tính đến thời điểm này, toàn nước Anh vẫn còn 350 khu vực bị cảnh báo lũ lụt, trong đó có 6 địa điểm đối mặt với nguy cơ nghiêm trọng.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin mới nhất