Vòng quanh Thế giới

Thót tim khoảnh khắc lính nhảy dù lao thẳng xuống đất ở độ cao hơn 1.500 m

Theo The Sun
Chia sẻ

Mặc dù rơi xuống ở độ cao hơn 1500m sau khi bị mất kiểm soát trong cú nhảy dù nhưng may mắn thay, người lính nhảy dù đó vẫn bình an vô sự.

Video: Mất kiểm soát, lính nhảy dù lao thẳng xuống đất ở độ cao hơn 1.500 m

Khoảnh khắc trên quay lại cảnh một người lính nhảy dù thuộc chủng nhảy dù quân đội từ trung đoàn Hoàng gia xứ Wales lao thẳng xuống đất sau khi anh bị mất kiểm soát trong cú nhảy từ độ cao hơn 1.500 m. Cú nhảy này được thực hiện vào ngày 16/8 vừa qua tại Eastborne, Sussex, nước Anh.

Khoảnh khắc trên được anh Daniel Blocksidge, 35 tuổi, đến từ Tredegar thuộc khu vực South Wales, quay lại khi anh tới đây xem biểu diễn hàng không cùng gia đình. “Khi thấy anh ta ngã, chúng tôi đã vội vàng chạy tới để giúp đỡ anh ta nhưng anh ta đã được chăm sóc. Với cách anh ta ngã, tôi đã vô cùng ngạc nhiên khi nghe mọi người nói rằng anh ta không hề bị gãy chân và vẫn ổn“, anh Daniel nói.

Sau đó, một phát ngôn viên thuộc chủng nhảy dù quân đội đã thông báo rằng thành viên của đội đã hạ cánh xuống rìa phía đông của khu vực nhảy dù. Anh chỉ bị thương nhẹ và đang được các nhân viên y tế kiểm tra kỹ càng hơn. Đồng thời người này cũng gửi lời cảm ơn tới cảnh sát và dịch vụ xe cứu thương vì đã phản ứng nhanh chóng sau khi vụ việc xảy ra.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất