Vòng quanh Thế giới

Màn bắt rắn trốn trong xe máy bằng tay trần ở Việt Nam khiến báo Tây kinh ngạc

Ngọc Bích
Chia sẻ

Chủ nhân chiếc xe máy nhìn thấy rắn thò đầu ra khỏi động cơ khi đang đi trên đường nên lập tức dừng xe nhờ người dân bên đường tìm bắt con vật.

Con rắn bị bắt gặp lẩn trốn trong xe máy của một người đàn ông tại thành phố Hà Nội vào ngày 8/4. Trong đoạn video do trang tin MSN đăng tải, rất nhiều người dân tập trung quanh chiếc xe máy màu đỏ, tháo vỏ động cơ xe, sau đó dùng cành cây, chọc vào phần bánh sau xe để truy tìm con rắn.

Màn bắt rắn bằng tay trần ngay trên đường phố khiến người nước ngoài rất ngạc nhiên. Video: MSN

Chủ nhân của xe máy cho biết, anh nhìn thấy con rắn thò đầu ra khỏi động cơ khi đang đi trên đường. Ngay khi phát hiện nó đã chui vào xe, anh sợ hãi hét lên và kêu gọi sự trợ giúp của người dân gần đó.

Không chịu nổi trước cuộc “săn lùng ráo riết” của đám đông, sau khoảng 15 phút liên tục bị gậy đâm vào người, con rắn buộc phải chui ra khỏi thân xe, trườn trên vỉa hè và tìm cách “chuồn”. Tuy vậy, ngay lập tức, nó bị một nam thanh niên dùng tay trần túm đuôi, phần đầu cũng bị một người khác dùng cán chổi chặn lại.

Con rắn tuy có kích cỡ không lớn nhưng lại khá dài. Ảnh: MSN

Theo lời một người dân, con rắn lẩn trốn trong xe thuộc loài rắn ráo, không có nọc độc. Chúng thường sống trong rừng, bụi cây ven đường, ven nương rẫy và cả trong nhà của con người. Chúng leo trèo, bơi lặn giỏi, thường chủ động bò đi tìm mồi một mình vào ban ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất