Vòng quanh Thế giới

Lôi nhau ra giữa đường cãi vã, cô gái gặp tai nạn thảm khốc

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Chỉ vì không kiềm chế được cơn nóng giận của bản thân và ý thức giao thông kém, một cô gái đã phải bỏ mạng giữa đường.

Mới đây, một tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra trên đoạn đường tại thành phố Giang Âm, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), Pear video đưa tin ngày 4/7.

Cô gái bị xe ô tô hất văng đến tử vong.

Theo video ghi lại từ hiện trường, một cô gái áo trắng, đội mũ lưỡi trai xảy ra xích mích với hai chàng trai. Khi mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm, cô gái cùng chàng trai áo trắng “rủ nhau” ra giữa quốc lộ và tiếp tục tranh cãi. Đúng lúc này, một ô tô màu đỏ hướng đối diện lao tới với tốc cao, đâm trực diện vào người cô, khiến cô bị hất tung và “nhào lộn” một vòng trên không, sau đó ngã xuống mặt đường.

Mặc dù cô gái phát hiện chiếc xe đang lao tới và định tránh nhưng không kịp. Sau tai nạn, cô gái được đưa tới bệnh viện để cấp cứu, tuy nhiên đã tử vong ngay trên đường đi.

Chiếc xe đâm phải cô gái được điều khiển bởi một phụ nữ trẻ. Người này đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Mặc dù vậy, tối cùng ngày, chị này quay lại và đầu thú. Nữ tài xế cho biết, khi xảy ra va chạm trên xe có tất cả hai người, chị cùng em gái.

Do có uống rượu trước đó, nên khi gây ra án mạng, chị sợ hãi nên vội vã bỏ trốn. Tuy vậy, khi bị thẩm vấn, nữ tài xế lại khẳng định người em gái không hề uống rượu, tuy nhiên vẫn bỏ trốn và không thể liên lạc được.

“Cô gái đó bỗng nhiên chạy ra giữa đường. Chúng tôi cũng không chú ý, nên mới gây ra tai nạn. Em tôi sau đó cũng bỏ đi, tới giờ tôi vẫn không thể liên lạc được“, chị này nói thêm.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc nghiêm trọng.

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất