Vòng quanh Thế giới

Livestream uống rượu, uống dầu ăn liên tục trong 3 tháng, nam thanh niên chết thảm

Phương An
Chia sẻ

Người đàn ông không chỉ uống rượu mà có lần anh còn uống hết một can dầu ăn để gây ấn tượng với người xem.

Ngành công nghiệp livestream ở Trung Quốc đang là con đường tắt dẫn đến sự nổi tiếng và cũng chính vì vậy mà không ít thanh niên nước này bất chấp tất cả, kể cả sức khỏe và sinh mạng của mình, để đổi lấy sự nổi tiếng. Mới đây, một nam thanh niên họ Chu, 29 tuổi, sống tại thành phố Đại Liên, Liêu Ninh, cũng phải trả giá bằng cả mạng sống của mình sau vài tháng huy hoàng trên mạng xã hội.

Theo đó, vào mỗi đêm, Chu lại lên mạng xã hội Liaoliao để livestreeam, quay cảnh uống bia rượu. Hầu hết trong buổi livestream, Chu thường uống nhiều loại rượu khác nhau, nhưng cũng có lần anh đã uống trọn một can dầu để gây ấn tượng với người xem, hy vọng họ sẽ thả nhiều tiền hơn.

Chu livestream cảnh uống rượu trên mạng xã hội.

Một người bạn giấu tên của Chu chia sẻ: “Đã từng có một lần livestream, Chu ngồi trước màn hình và nói với mọi người rằng anh không thể uống tiếp nữa. Thậm chí Chu còn lên cơn co giật nhưng mọi người vẫn yêu cầu anh tiếp tục“.

Với những nỗ lực điên rồ của bản thân, mỗi ngày Chu kiếm được khoảng 500 tệ (hơn 1,7 triệu đồng). Hành động bán sức khỏe của Chu diễn ra đều đặn trong vòng 3 tháng. Buổi livestream biểu diễn uống rượu cuối cùng của Chu là vào ngày 31/12/2018 và từ đó không còn ai thấy anh xuất hiện trên mạng xã hội nữa.

Những tưởng Chu không livestream nữa vì anh nhận ra hành động đó thật nguy hiểm, nhưng không, anh ta đã thiệt mạng sau buổi livestream uống rượu ở siêu thị vào đêm giao thừa. Theo đó, sau khi uống rượu tại siêu thị, Chu bắt taxi về nhà trong tình trạng kiệt quệ.

Có một lần Chu đã uống trọn một can dầu để gây ấn tượng với người xem.

Tuy nhiên, tài xế nhanh chóng nhận thấy Chu có những dấu hiệu bất thường nên liền đưa anh tới bệnh viện cấp cứu nhưng không kịp. Chu đã tử vong vì độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể.

Chu không chết vì lần uống rượu vào ngày hôm đó mà anh ấy đã làm việc này liên tục trong 3 tháng rồi. Anh ấy uống bia rượu và nhiều thứ khác, thậm chí không nghỉ một ngày nào“, bạn của Chu chia sẻ.

Sau khi thông tin về cái chết của Chu lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, ứng dụng Liaoliao đã tạm thời bị đóng cửa. Website này hiện cũng không thể truy cập được với lý do “rà soát và kiểm duyệt lại video, nền tảng sẽ đưa ra thông báo chính thức khi mở cửa lại.”

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất