Vòng quanh Thế giới

Liều mình chụp ảnh 'tự sướng' trên đường ray, cô gái nhận cái kết thảm khốc

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù đã được cảnh báo về sự nguy hiểm khi chụp ảnh trên đường ray nhưng cô gái trẻ vẫn phớt lờ và gặp phải tai nạn thảm khốc.

Karina Baymukhambetova, 15 tuổi, đến từ Orsk, Orenburg, Nga mới đây đã bị cắt thành từng mảnh sau vụ tai nạn tàu hỏa. Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, Karina đã rủ một người thân tới chụp ảnh tự sướng trên đường ray lúc tàu chuẩn bị đến. Tuy người này đã cảnh báo về sự nguy hiểm khi chụp ảnh trên đường ray nhưng cô gái trẻ vẫn phớt lờ, thậm chí cô còn nói rằng: “Không có điều gì đáng sợ trong cuộc sống này“.

Karina Baymukhambetova, 15 tuổi.

Theo báo cáo từ truyền thông địa phương, trước khi vụ va chạm xảy ra, người lái tàu đã phát hiện thấy cô gái và bấm còi liên tục. Ông cũng đã sử dụng hệ thống phanh khẩn cấp nhưng tàu vẫn không kịp dừng lại. Người thân của cô gái nhanh chân nhảy ra khỏi đường ray trước đó, nhưng cô gái lại không may mắn như vậy. Vụ va chạm khiến cơ thể cô gái bị chia thành nhiều mảnh văng ra xung quanh.

Sự việc đáng tiếc xảy ra khiến người thân và bạn bè của Karina không khỏi xót xa. Họ đã gửi lời chia buồn tới gia đình của cô gái thông qua mạng xã hội. Các bạn của Karina viết: “Chúng tớ rất nhớ cậu. Yên nghỉ nhé“, “Vĩnh biệt thiên thần nhỏ của tôi“,…

Nơi Karina tử vong.

Cơ quan chức năng sẽ mở một cuộc điều tra về cái chết của nữ sinh này. Đồng thời, ông Denis Khnykin - Thanh tra giao thông - cũng gửi thông điệp tới các bậc phụ huynh: “Một lần nữa, tôi đề nghị phụ huynh nên lưu ý hơn và cảnh báo người thân của các bạn. Hãy nhắc nhở họ về những mối nguy hiểm có thể xảy ra trên đường ray tàu hỏa“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất