Vòng quanh Thế giới

Mơ thấy người bà đã mất liên tục oán giận, chàng trai kinh hãi khi phát hiện sự thật

Trần Xuân
Chia sẻ

Sau khi liên tục mơ thấy người bà đã khuất oán giận rằng tại sao lại an táng bà ở nơi đất khách quê người, chàng trai nghi có chuyện chẳng lành nên liền báo cảnh sát và phát hiện gia đình họ đã chôn cất nhầm người.

Cụ bà Leonidah Ogango (100 tuổi) và bà Helida Awuor cùng qua đời vào ngày 10/5 vừa qua. Do cùng qua đời vào một thời điểm nên thi thể của hai cụ bà được đặt cạnh nhau trong nhà xác của bệnh viện Lwak Mission, Kenya. 

Bà Leonidah được chôn cất vào ngày 25/5 tại Masala Sub-Location, Rarieda, trong khi đó, bà Helida lại được chôn cất tại Tiểu khu Nyawita vào ngày 1/6. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, một người cháu của bà Leonidah liên tục mới thấy một giấc mơ kỳ lạ. Theo đó, bà Leonidah liên tục oán giận rằng tại sao lại an táng bà ở nơi đất khách quê người.

Cụ bà Leonidah Ogango, 100 tuổi.

Giấc mơ lặp đi lặp lại nhiều lần khiến cháu của bà Leonidah vô cùng hoảng sợ và anh quyết định báo cảnh sát, yêu cầu kiểm tra lại thi thể của bà. Sau khi thi thể được đào lên vào ngày 7/6, gia đình bà Leonidah vô cùng kinh hãi khi phát hiện ra họ đã chôn cất nhầm người.

Sau khi tìm hiểu nguyên nhân sự việc, cảnh sát cho biết, do sự bất cẩn của quản lý và nhân viên nên nhà xác đã trao nhầm xác cho gia đình bà Leonidah và bà Helida. Sau đó, hai gia đình đã trao đổi lại xác cho nhau và an táng trong cùng ngày hôm đó.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất