Vòng quanh Thế giới

Bác sĩ thực tập liên tiếp tạt axit vào 3 thiếu nữ chưa tròn 17 tuổi

Theo DailyStar
Chia sẻ

Sau khi ba nạn nhân tuổi teen bị phá hủy gương mặt vì axit, nam bác sĩ thực tập tại một bệnh viện ở Buddyonnovsk, Nga đã bị bắt giam.

Tháng 9/2018, cư dân thị trấn Buddyonnovsk, Nga hoảng loạn khi chứng kiến ba thiếu nữ bị tạt axit khắp ngưởi chỉ trong vòng vài ngày ngắn ngủi. Nghi phạm đeo khẩu trang y tế, trùm kín người bằng áo hoodie và cưỡi xe đạp tiếp cận các cô gái. Sau khi đến gần nạn nhân, hắn bất chợt hất lọ dung dịch axit sulfuric vào mặt thiếu nữ, khiến cô hét lên đau đớn rồi bỏ chạy. Chỉ 3 ngày sau vụ tấn công đầu tiên, hắn đã hủy hoại gương mặt của một cô gái vô tội khác. Cả ba nạn nhân lần lượt là 14, 15 và 16 tuổi.

Nghi phạm Shamil Chaparov.

Sau khi tra xét dấu vân tay trên lọ, cảnh sát xác nhận danh tính nghi phạm là Shamil Chaparov, một bác sĩ thực tập tại Buddyonnovsk. Lena, một trong số các cô gái bị nghi phạm tấn công, cho biết hắn là một kẻ quái đản. Ban đầu, hắn tiếp cận các nạn nhân để xin tiền, khi bị từ chối, gã trai 20 tuổi đột ngột rút chai axit ra khỏi túi và tạt thẳng vào mặt họ.

Bác sĩ thực tập 20 tuổi lại nhẫn tâm tạt axit vào người thiếu nữ.

Thợ làm tóc Svetlana chia sẻ: “Vừa thấy làn da cô bé bỏng rát vì axit, chúng tôi đã lập tức gọi cấp cứu”. Natalia Kozlova, một nhân viên bán hàng gần đó, đã cố gắng giúp Lena rửa trôi một phần axit đậm đặc trên cánh tay. Cô nhớ lại: “Nửa cơ thể bên trái của cô bé như bị cháy sém, cô khóc thét vì đau đớn”. Cánh tay trái của nữ sinh đáng thương bị hủy hoại trầm trọng, một mảng tóc dài cũng rụng mất vì bị axit ăn mòn.

Nạn nhân Lena.

“Áo phông của cô bé cũng rã rời từng mảnh khi tôi giúp em ấy rửa vết thương. Rất có thể phần lưng của nữ sinh đó cũng bị bỏng axit”, cô tiếp lời. “Đôi môi cô gái trẻ nổi bong bóng trắng rồi vỡ ra, trông thê thảm vô cùng, da cánh tay bong tróc lộ thịt non. Tôi không dám nhìn cảnh tượng đó quá lâu, ai cũng bật khóc vì xót xa cho cô bé. Một lát sau, xe cứu thương đến hiện trường, mẹ nạn nhân cũng đến theo. Trông thấy vết thương của con gái, bà ấy hoảng loạn đến nỗi phải cùng đi cấp cứu”.

Natalia Kozlova đã giúp nạn nhân rửa vết thương.

Cả ba nạn nhân đều phải phẫu thuật chỉnh hình để khôi phục dung mạo bình thường. Phát ngôn viên Bộ Nội vụ Nga Irina Volk cho biết cảnh sát đã phân tích 2000 mẫu DNA của nam giới quanh khu vực đó mới tìm được nghi phạm Chaparov.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất