Vòng quanh Thế giới

Lén lút yêu đương với tù nhân, nữ quản ngục lĩnh án

Theo Metro
Chia sẻ

Ayshea Gunn, 27 tuổi, bị bỏ tù vì lén lút yêu đương với một Khuram Razaq, 29 tuổi, một tù nhân đang thụ án ở nhà tù HM Berwyn dành cho nam giới (Anh).

Ayshea Gunn, 27 tuổi, đến từ thị trấn Wrexham (Anh), đã bị bắt vào tháng 11/2018 vì có mối quan hệ không phù với Khuram Razaq, 29 tuổi, một tù nhân đang thụ án ở nhà tù HM Berwyn dành cho nam giới (Anh).

Gunn và Razaq đã trao đổi hơn 1.200 cuộc điện thoại, bao gồm các cuộc gọi video trong chưa đầy 5 tháng khi cô làm nhân viên trại giam tại nhà tù Berwyn. Trong số đó, một vài cuộc gọi video của cặp đôi được phát trực tuyến qua internet.

Ayshea Gunn (trái), 27 tuổi, là một nhân viên trong trại giam HM Berwyn dành cho nam giới và Khuram Razaq (phải), 29 tuổi, một tù nhân đang thụ án ở nhà tù này.

Razaq hiện đang thụ án 12 năm vì tội cướp có vũ trang. Tòa án Mold Crown nhận được tố cáo rằng cô nhân viên 27 tuổi đã cố gắng che giấu danh tính của mình bằng cách giả vờ là người khác khi gọi điện thoại cho “bạn trai” trong phòng giam.

Gunn còn mua sắm quần áo Razaq, cá độ giúp anh ta và mang một chiếc đồng hồ thông minh vào nhà tù để anh ta sử dụng. Cô thậm chí còn nhét đồ lót nam vào áo ngực để lén mang đến cho “bạn trai” đang thụ án. Trong một văn phòng nhà nước, Gunn thừa nhận mối quan hệ sai trái của mình đã diễn ra từ tháng 7 đến tháng 11 năm ngoái. Hôm nay, cô gái trẻ chính thức bị lãnh án tù.

Bức hình Gunn và Razaq hôn nhau được tìm thấy trong điện thoại di động của Gunn.

Hôm nay, cô gái trẻ chính thức bị lãnh án tù vì lén lút qua lại với tù nhân.

Về phía Razaq, anh ta nhận tội đã phạm vào các điều khoản bị cấm và phải ngồi thù thêm 8 tháng. Thanh tra, thám tử Dawn Hampson từ Đơn vị Tội phạm có tổ chức khu vực Tây Bắc, cho biết:

“Chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với Nhà tù và Dịch vụ Quản chế của Nữ hoàng Anh để giải quyết vấn đề tham nhũng trong các trại giam. Chúng tôi muốn trấn an những nhân viên trung thực, tận tụy và chăm chỉ làm việc của mình rằng chúng tôi sẽ tiếp tục hành động để chống lại những người chọn tham gia vào hoạt động tham nhũng.

Các bạn đã không để mình vượt lên trên pháp luật, và chúng tôi kêu gọi rằng các bạn hãy nhận thức rõ những điều đã được cảnh báo, đồng thời phải báo cáo khi thấy bất kỳ loại hành vi không phù hợp nào để chúng tôi có thể đưa ra những động thái thực thi công lý”.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất