Vòng quanh Thế giới

Lên bàn mổ chuẩn bị đẻ, cô gái khăng khăng mình không thể mang thai vì những lý do đến bác sĩ cũng 'bó tay'

Phương An
Chia sẻ

"Cô ấy yêu cầu chúng tôi kiểm tra màng trinh tiết cho cô ấy. Chúng tôi hoàn toàn bất lực trước yêu cầu oái oăm này", một bác sĩ chia sẻ.

Mới đây, một cô gái 20 tuổi đã tới một bệnh viện ở Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc cùng với bố mẹ sau khi cô bị cơn đau bụng hành hạ. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ nói rằng cổ tử cung của cô gái đã mở được khoảng 5 cm và chuẩn bị lên bàn đẻ. Tuy nhiên, cô gái lúc này vẫn khăng khăng nói rằng cô không thể nào mang thai được và yêu cầu bác sĩ kiểm tra trinh tiết cho mình.

Cô ấy yêu cầu chúng tôi kiểm tra màng trinh tiết cho cô ấy. Chúng tôi hoàn toàn bất lực trước yêu cầu oái oăm này“, một bác sĩ chia sẻ. Bác sĩ cho biết thêm, vào thời điểm đó, cô gái rất kích động và nói rằng cô rất ít khi nói chuyện với người khác giới, chưa từng yêu ai nên cũng chưa quan hệ tình dục bao giờ.

Bác sĩ hỏi cô gái rằng liệu có khi nào cô uống rượu và chuyện ngoài ý muốn đã xảy ra. Thế nhưng, cô gái cũng gạt bay khi cô nói mình bị dị ứng với rượu nên chưa bao giờ động vào giọt rượu nào. Cô gái trẻ cũng nói rằng cô không hề nhận thấy sự thay đổi của cơ thể trong suốt 9 tháng 10 ngày nên cô không thể nào mang thai được.

Các bác sĩ đang tiến hành mổ bắt con.

Trước câu trả lời của cô gái, các bác sĩ hoàn toàn bất lực. Tuy nhiên, cô gái đã có dấu hiệu chuyển dạ nên các bác sĩ yêu cầu y tá đưa cô tới khoa sản để chuẩn bị sinh. Tới tận lúc này, cô gái vẫn một mực không muốn sinh con và yêu cầu các bác sĩ đình chỉ thai kỳ.

May mắn thay, cha mẹ của cô gái đã ngăn chặn kịp thời. Cuối cùng, các bác sĩ đành phải thực hiện phương pháp mổ đẻ. Cô gái sinh hạ một bé trai kháu khỉnh nhưng bà mẹ trẻ này vẫn không chịu nhận con và từ chối cho con bú. Bé trai sau đó được người nhà của cô gái chăm sóc.

Nói về trường hợp này, các bác sĩ cho biết cô gái trẻ này thiếu kiến thức sinh sản, có chu kỳ kinh nguyệt không đều cộng thêm việc không ở chung cùng với cha mẹ nên những người thân và bạn bè của cô gái không hề nhận ra cô đã mang thai từ lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất