Vòng quanh Thế giới

Lạm dụng 3 con gái suốt 5 năm, trùm mafia bị đâm tới chết

Theo Mirror
Chia sẻ

Sau 5 năm chịu đựng sự ngược đãi, lạm dụng tình dục từ chính cha đẻ, 3 cô con gái đã vùng lên, đâm chết cha ngay tại nhà.

Kristina, 19 tuổi, Angelina, 18 tuổi, và Maria, 17 tuổi, đang phải đối mặt với mức án 15 năm tù giam sau khi bị cáo buộc giết cha của họ là Mikhail Khachaturyan, 57 tuổi. Theo đó, thi thể của ông Mikhail được tìm thấy gần thang máy, bên trong lối đi tại căn hộ gần đường cao tốc Altufievskoe ở Moscow, Nga, với hàng chục vết đâm trên người.

Mikhail Khachaturyan, 57 tuổi.

Sau quá trình thẩm vấn, 3 chị em đều thú nhận cùng nhau giết chết người cha 57 tuổi vì 3 cô gái đã phải chịu đựng sự lạm dụng tình dục của cha trong 5 năm. Kristina phẫn nộ: “Chúng tôi đều ghét ông ấy. Chúng tôi chỉ muốn một điều xảy ra là ông ấy biến mất hoặc chúng tôi chưa bao giờ biết ông ấy. Chúng tôi chỉ muốn đuổi ông ta đi và không bao giờ dám quay trở lại nữa“.

3 chị em cũng khai báo rằng, vào ngày xảy ra vụ việc, ông Mikhail đã đe dọa họ bằng một con dao. Khi đó, một trong 3 người đã nhân lúc ông Mikhail không để ý mà giật lấy con dao và đâm ông Mikhail. Sau đó, 2 người còn lại cũng tham gia vào vụ tấn công.

Khi bị 3 người con gái tấn công, ông Mikhail cố gắng chạy ra khỏi căn hộ nhưng càng cố chạy, ông càng bị đâm nhiều nhát dao hơn. Do bị mất máu quá nhiều nên ông Mikhail đã chết ở gần thang máy.

Angelina Khachaturyan, 18 tuổi.

Bạn bè và hàng xóm của ông Mikhail nói rằng, nạn nhân là một người cha độc tài, vợ của ông đã bỏ đi do không chịu nổi sự ngược đãi. Mikhail cũng có một người con trai, hiện là sinh viên Đại học Moskva, nhưng đã bị ông đuổi ra khỏi nhà.

Một người bạn của gia đình cũng cho biết có ít nhất một trong 3 cô gái đã bị chính bố ruột lạm dụng tình dục. Người này cho biết: “Ông ta thường xuyên đánh đập bọn trẻ. Có một lần, ông ta đưa bọn trẻ tới một khu rừng và đe dọa giết chúng. Khi người mẹ bỏ đi, anh ta cấm cô ấy liên lạc với bọn trẻ.

Ông ta cũng liên quan tới giới ngầm bởi hắn là ông trùm mafia. Ông ta chẳng bao giờ đi làm và nhận được một số khoản tiền từ thẻ tín dụng“.

Kristina Khachaturyan, 19 tuổi.

Một báo cáo khác của cảnh sát cũng cho biết 3 chị em miêu tả cách Mikhail ép chúng quan hệ bằng miệng như thế nào. “Một bé gái đã cố tự tử. Sau khi bị tấn công tình dục, cô bé đã uống thuốc ngủ nhưng được đưa tới bệnh viện cấp cứu kịp thời. Khi đó, Mikhail đã thuyết phục các y bác sĩ rằng đó chỉ là một sai sót chứ không phải là một vụ tự tử“, người bạn của gia đình cho biết.

Người bạn giấu tên cũng nói rằng Mikhail liên tục quyến rũ những đứa con của mình và thậm chí là ép chúng quan hệ với một người bạn của ông này. Không chỉ vậy, Mikhail cũng rất khôn ngoan khi đánh đập họ ở trên người, những chỗ mà quần áo có thể che phủ đi những vết bầm tím.

Bên cạnh đó, Mikhail còn xúc phạm 3 đứa con gái của mình. “Anh ta nói với 3 đứa con gái rằng dù các cô có chạy đi tới đâu, ông ta vẫn sẽ tìm ra. 3 người con gái của ông đều là gái điếm và sau này chúng sẽ chết như gái điếm“, người này nói.

Maria Khachaturyan, 17 tuổi.

Elena, một người bạn khác của gia đình cho biết, Mikhail còn cấm 3 cô con gái đi học. “Một khi ông ta thấy lông chó dính trên thảm, ông sẽ gọi một trong 3 người con tới, bắt nó đánh đập con chó và ăn lông chó, dưới sự giám sát của ông ta“, Elena nói. Hơn nữa, Mikhail còn lắp camera trong căn hộ để giám sát 3 đứa con gái khi ông không ở nhà.

Một người khác cũng nói rằng, Mikhail luôn tỏ ra là một người thánh thiện trong mắt mọi người, nhưng con trai ông ta là Sergei, 21 tuổi, đã phải rời khỏi nhà do không thể chịu nổi sự ngược đãi của ông. Tuy nhiên, Sergei cũng giống như mẹ, đều vẫn giữ liên lạc với 3 cô gái. Thế nhưng, 3 cô gái lại không dám hé răng nửa lời với mẹ và anh trai về sự ngược đãi phải chịu đựng trong 5 năm qua mà chính cha đẻ gây ra.

Sergei nói: “Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi đã không ở đó từ năm 16 tuổi. Ông ta bắt mẹ tôi rời khỏi nhà và ép buộc tôi phải trở thành một người đàn ông mạnh mẽ“.

Trong xe của Mikhail, cảnh sát cũng tìm thấy 2 kg heroin và một số vũ khí gồm một khẩu súng trường, 3 khẩu súng khí nén, 1 súng ngắn và 1 khẩu súng ga. Theo TASS, 3 chị em đang bị cáo buộc tội danh giết người và phải đối mặt với mức án từ 10 - 15 năm tù.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất