Vòng quanh Thế giới

Làm điều kinh dị này trong ngày cưới, cô dâu khiến chú rể 'sợ mất mật'

Phương An
Chia sẻ

Nhờ vào sức mạnh của trang điểm, cô dâu đã lột xác hoàn toàn, trở thành một búp bê sống nhưng diện mạo mới này lại khiến quan khách và cả chú rể phát hoảng.

Mới đây, một cô dâu Indonesia đã khiến các quan khách và thậm chí là cả chú rể phát hoảng khi xuất hiện với khuôn mặt khác lạ của mình. Theo CNT, do muốn thực hiện ước mơ từ thuở bé là được xinh đẹp như búp bê barbie, cô dâu đã nhờ chuyên gia trang điểm giúp cô toại ước nguyện này.

Cô dâu Indonesia muốn trang điểm thành búp bê barbie trong đám cưới.

Mặc dù đã trao đổi nhiều lần với cô dâu nhưng trước sự quả quyết của cô, chuyên gia trang điểm vẫn phải chiều theo ý của khách hàng. Tuy nhiên, do làn da của cô dâu khá đen nên để hóa thành búp bê barbie, chuyên gia đã phải dùng rất nhiều phấn trắng, tạo khối giúp cánh mũi nhỏ hơn, đôi mắt to bất thường cùng đôi lens mắt màu xanh.

Cô dâu sau khi trang điểm thành búp bê barbie.

Nhờ vào sức mạnh của trang điểm, cô dâu đã lột xác hoàn toàn, trở thành một búp bê sống. Tuy vậy, xét về tổng thể, phong cách trang điểm này lại không hề phù hợp với đám cưới và có phần dọa người. Khi cô dâu xuất hiện, mọi quan khách tới dự đám cưới đều vô cùng lúng túng, thậm chí tới chú rể cũng hoảng hốt trước sự lột xác “có phần không giống người” này của cô dâu.

Diện mạo mới của cô dâu khiến quan khách và chú rể phát hoảng.

Những bức ảnh của cô dâu Indonesia sau đó cũng nhanh chóng được lan rộng trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều rất ngạc nhiên và thắc mắc liệu cô dâu có cảm thấy hài lòng với diện mạo mới này hay không.

Không biết cô dâu đã nghĩ gì khi nhìn thấy diện mạo của mình sau khi trang điểm? Liệu cô ấy có hài lòng không?“, một người bình luận. Một người khác viết: “Trông giống búp bê ma quái hơn, may cho cô gái là không bị chú rể bỏ ngay trong đám cưới đấy“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất