Vòng quanh Thế giới

Lái xe khi nằm dưới các tấm lợp, người đàn ông Việt Nam khiến báo Tây 'choáng váng'

Phương An
Chia sẻ

Tuy nằm trên yên xe máy, dưới những tấm lợp dài khoảng 5m, người đàn ông vẫn có thể di chuyển bình thường trên đường khiến nhiều người kinh ngạc.

Video: Người đàn ông Việt Nam điều khiển xe khi nằm dưới các tấm lợp

Mới đây, tờ Dailymail của Anh đã đăng tải một đoạn video quay cảnh một người đàn ông Việt Nam điều khiển xe máy trên đường khi nằm dưới các tấm lợp với tiêu đề: “Người công nhân khéo léo nằm trên yên xe máy, dưới những tấm kim loại khổng lồ khi anh ta đang di chuyển trên một con đường ở Việt Nam“.

Đoạn video cho thấy một người đàn ông mặc áo xanh đang nằm sấp trên yên xe máy, dưới các tấm lợp dài khoảng 5 m đang di chuyển trên đường. Chiếc xe máy này trông rất đặc biệt, nó đã bị tháo phần đầu và được nối thêm một chiếc xe kéo 2 bánh ở phần trước.

Có lẽ rằng người đàn ông đã sử dụng động cơ xe máy kết hợp xe kéo để di chuyển các tấm lợp dễ dàng hơn. Tuy nhiên, với cách di chuyển này, tầm nhìn của người đàn ông cũng bị hạn chế rất nhiều và khiến những người xung quanh phải sợ hãi cho tính mạng của anh ta cũng như những người tham gia giao thông khác.

Tuy nằm trên yên xe máy, dưới những tấm lợp, người đàn ông vẫn có thể di chuyển trên đường.

Để vận chuyển một khối lượng hàng hóa lớn, người đàn ông có thể phải cần tới một chiếc xe tải nếu như ở Anh. Nhưng anh ta lại có thể dễ dàng vận chuyển chúng tại Việt Nam với một chiếc xe máy. Với luật an toàn giao thông đường bộ khá thoải mái, người ta thường thấy các vật thể lớn được vận chuyển theo cách như vậy ở Việt Nam“, tờ Dailymail viết.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số cho rằng cách di chuyển này thật điên rồ, bởi có thể ảnh hưởng tới tính mạng. Một số khác lại tỏ ra khá thích thú, không thể tin nổi với cách di chuyển này và tự hỏi sau khi tới điểm đến, người đàn ông sẽ dừng lại như thế nào.

Một số người bình luận: “Thật điên rồ. Tại sao anh ta lại có thể đùa giỡn với tính mạng như thế? Tại sao anh ta không sử dụng xe tải để vận chuyển chúng?“, “Đó là hình thức vận chuyển duy nhất họ có thể sử dụng tại đây. Thật đáng kinh ngạc với những gì họ có thể làm được trên một chiếc xe máy“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất