Vòng quanh Thế giới

Lạ: Công ty muốn quảng cáo trên nách phụ nữ

Trang Vũ
Chia sẻ

Một công ty ở Nhật Bản hiện đang tuyển dụng những người mẫu trẻ sẵn sàng đi tiếp thị với những tờ quảng cáo dán trên nách của họ.

Trong số tất cả bộ phận trên cơ thể người có thể dùng để quảng cáo, phần nách có thể là nơi mà mọi người không bao giờ nghĩ đến, nhưng một công ty ở Nhật Bản lại tin rằng, nách chính là xu hướng mới và hiện công ty này đang tuyển dụng những người mẫu trẻ sẵn sàng đi tiếp thị với những tờ quảng cáo dán trên nách của họ.

Quảng cáo trên nách chính là xu hướng mới.

Những “biển quảng cáo” trên người không phải là một khái niệm mới lạ. Brandon Chicotsky luôn sẵn sàng cho thuê cái đầu hói của anh ta làm nơi quảng cáo nếu các công ty này có thể trả cho anh ta hàng trăm đô la mỗi ngày trong nhiều năm. Ngoài ra, còn có trường hợp của Hostgator M. Dotcom, người từng xăm logo của công ty trên khuôn mặt của mình vì lợi nhuận, hoặc Jason George, một “biển quảng cáo sống” đã tự xăm lên cơ thể hàng trăm logo của các công ty đã trả tiền cho của anh ta.

Nhưng trong khi hầu hết những người này cho thuê những phần rõ ràng nhất trên cơ thể họ, như đầu hoặc mặt để quảng cáo, công ty quảng cáo Wakino lại đang đặt cược tất cả vào việc quảng cáo trên nách.

Cách thức hoạt động của loại quảng cáo này là nắm vào tay vịn của các phương tiện giao thông công cộng.

Nếu bạn là một giám đốc điều hành đã xem qua quá nhiều cách quảng cáo truyền thống, có thể bạn sẽ muốn thử một điều gì đó độc đáo hơn, như quảng cáo trên nách chẳng hạn.

Với mức phí thấp nhất là 10.000 yên (89,99 USD) mỗi giờ, Wakino sẽ dán quảng cáo của công ty bạn lên nách của một người mẫu trẻ, những người này sẽ cố hết sức để khiến tờ quảng cáo trở nên dễ thấy nhất.

Mặc dù vẫn chưa rõ về cách hoạt động của loại quảng cáo này ngoài việc nắm vào tay vịn trên cao của các phương tiện giao thông công cộng hay vươn tay lâu nhất có thể, không có quá nhiều cách để khiến cho mọi người nhìn vào nách của người mẫu.

Một cách khác là vươn tay lâu nhất có thể.

Công ty quảng cáo Wakino mới bắt đầu hoạt động, do đó dù chưa biết được ý tưởng này có thành công hay không, nhưng công ty này vẫn tạo ra một số hình ảnh mẫu để giúp khách hàng tiềm năng hình dung tốt hơn. Họ thậm chí còn có được khách hàng đầu tiên, một công ty làm đẹp và da liễu đang sử dụng dịch vụ quảng cáo lên nách để quảng cáo cho quy trình triệt lông nách mà không gây đau đớn của công ty này.

Công ty này thậm chí đã thu hút được khách hàng đầu tiên.

Điều thú vị là, bản thân Wakino cũng là một loại hình quảng cáo, vì công ty này thuộc quyền sở hữu của Liberta, một công ty sắc đẹp chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp liên quan đến nách. Thể hiện tính hiệu quả của sản phẩm trong khi tính phí quảng cáo cho các công ty khác? Đây được cho là một ý tưởng thiên tài.

Wakino không phải là công ty đầu tiên sử dụng cơ thể phụ nữ làm nơi quảng cáo. Vào năm 2013, Absolute Territory PR cũng đã tung ra các quảng cáo trên đùi của phụ nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất