Vòng quanh Thế giới

Kỳ quặc cảnh giao thông ở Thái Lan: Tàu hỏa phải dừng đợi xe máy, ô tô vì quá bát nháo

Theo Asiaone
Chia sẻ

Giao thông ở Thái Lan đôi lúc khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi.

Đoạn clip được ghi lại trên một đoạn đường tại thủ đô Bangkok vào ngày 13/11 như bằng chứng chứng minh tình trạng tắc nghẽn giao thông khét tiếng nơi đây.

Cụ thể, thước phim cho thấy cảnh tượng hàng chục chiếc ô tô nối đuôi nhau, lấp kín cả đoạn đường, thậm chí, đứng chễm chệ trên đường ray tàu hỏa do tắc nghẽn. Ở làn đường ngược chiều, các phương tiện khác vẫn rất nhộn nhịp, bình thản đi qua phần giao cắt với đường ray, bất chấp việc tàu hỏa đang lao đến.

Cảnh tượng hỗn loạn trên đường phố Bangkok. Video: Facebook

Trước tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng trên, ngay cả các nhân viên đường sắt cũng không thể kéo hàng rào ngăn cách đường bộ và đường sắt. Trong khi đó, tàu hỏa cũng buộc phải dừng lại, chờ tới khi các phương tiện khác lưu thông mới có thể tiếp tục khởi hành.

Takawit Thibthong, chủ nhân đoạn video cho hay, tuyến đường này nằm trên trục đường Makkasan và bên dưới tuyến đường sắt cao tốc Airport Rail Link. Được biết, đây là nút giao trọng điểm, do đó thường hay xảy ra tắc nghẽn.

Chưa đầy một ngày sau khi đăng tải, đoạn video thu hút tới hơn 1,9 triệu lượt xem, hơn 30.000 lượt chia sẻ cũng như phản ứng từ cộng đồng mạng. “Chẳng ai chịu nhường ai như thế này thì tắc nghẽn còn kéo dài”, “Lần đầu tiên tôi chứng kiến tàu hỏa phải dừng lại vì tắc nghẽn giao thông. Thật sự người dân nơi đây chẳng biết sợ là gì”, một số người để lại bình luận.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin mới nhất