Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng khoảnh khắc 2 xe máy đâm vào nhau nát bét

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù vụ tai nạn khiến xe máy của người phụ nữ vỡ tan tành nhưng cô đã được trở về nhà chỉ sau 2 ngày nằm viện.

Video: Khoảnh khắc 2 xe máy đâm nhau

Vụ việc xảy ra vào ngày 22/3 tại một đoạn đường ở Nagercoil, bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ. Đoạn video cho thấy, một người phụ nữ mặc đồ xanh đi xe máy đang từ từ qua đường. Khi đi tới giữa đường, người phụ nữ thấy một nam thanh niên đang đi xe máy lao tới nên dừng lại nhường đường cho chiếc xe máy kia đi qua. Thế nhưng, không ngờ rằng, chiếc xe máy kia lại lao thẳng vào người phụ nữ.

Vụ va chạm khiến cả người phụ nữ và chiếc xe máy của cô văng xa khoảng vài mét. Chiếc xe máy của người phụ nữ vỡ tan tành, trong khi người còn lại cũng ngã lăn ra đường. Sau vụ tai nạn, nam thanh niên có thể tự đứng dậy và đi vào vỉa hè ngồi, trong khi đó người phụ nữ vẫn nằm bất động trên đường, mắc kẹt trong đống đổ nát.

Khoảnh khắc hai xe máy đâm nhau trên đường.

Ngay lập tức, những người dân xung quanh chạy tới giúp đỡ người phụ nữ. Cả hai sau đó được đưa tới bệnh viện để chữa trị. Mặc dù bất tỉnh sau vụ tai nạn nhưng người phụ nữ đã được về nhà chỉ sau 2 ngày nhập viện.

Vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội nhận được nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy người phụ nữ rất may mắn vì sống sót sau vụ tai nạn, trong khi số khác lại chỉ trích việc đi xe bắn tốc độ của nam thanh niên kia. Một số người bình luận: “Người phụ nữ kia thật may mắn, chiếc xe tan tành như thế nhưng cô chỉ phải nằm viện có 2 ngày“, “Chắc Chúa đã phù hộ cho người phụ nữ kia“, “Sao nam thanh niên kia lại chạy xe nhanh như thế, rõ ràng người phụ nữ đã dừng lại thế mà anh ta vẫn lao vào được“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất