Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng cô gái trẻ sát hại bạn trai, lời khai của hung thủ khiến ai cũng rùng mình

Phương An
Chia sẻ

Khi bị cảnh sát bắt giữ sau khi giết chết người yêu, cô gái vẫn không hề chống cự và thậm chí cô ta còn mỉm cười khi ngồi trong xe cảnh sát.

Vào ngày 23/5 vừa qua, cảnh sát Tokyo, Nhật Bản đã bắt giữ một người phụ nữ 21 tuổi sau khi cô ta đâm chết bạn trai ngay tại nhà riêng ở khu Shinjuku. Theo báo cáo, sự việc xảy ra vào khoảng 3h50 phút chiều cùng ngày.

Cô gái này tên là Yuka Takaoka, không có nghề nghiệp, được cho là đã dùng một con dao bếp đâm chết một người đàn ông ở độ tuổi 20-30, trong một căn hộ ở tầng 5 tòa nhà. Khi bị tấn công, nạn nhân cố gắng chạy ra ngoài và kêu cứu, anh ta gục xuống ngay lối vào của tòa chung cư.

Yuka Takaoka, cô gái đâm bạn trai tới chết bằng dao làm bếp.

Khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện thấy hung thủ đang đứng trước cửa căn hộ và trên người cô ta dính đầy máu. Nạn nhân sau đó nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng do bị mất máu quá nhiều, anh ta đã không thể qua khỏi.

Khi bị bắt giữ, cô Yuka không hề có thái độ chống cự. “Tôi thấy cảnh sát bắt giữ một cô gái trẻ. Cô ta im lặng và không hề chống cự“, một nhân chứng chia sẻ. Thậm chí, cô còn mỉm cười khi ngồi trong xe cảnh sát.

Yuka ngồi trước cửa căn hộ trong vũng máu.

Tạ đồn cảnh sát, Yuka cũng thú nhận tội ác của mình và khai rằng cô làm vậy là vì quá yêu bạn trai. Yuka khai báo: “Tôi muốn chết đi sau khi giết anh ấy. Tôi đã đâm vào bụng anh bằng một con dao làm bếp. Tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giết anh ấy“.

Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra thêm về vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất