Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng cảnh ô tô đâm xe máy, tài xế lộn 3 vòng trên không trung trước khi chạm đất

Phương An
Chia sẻ

Sau vụ va chạm với xe ô tô, người đàn ông điều khiển xe máy bị hất bay lên không trung, lộn 3 vòng trước khi rơi xuống đất.

Video: Người đàn ông bị hất văng lên không trung sau khi va chạm với ô tô

Vào 9h15 phút sáng 21/9, một vụ tai nạn đã xảy ra tại ngã tư đường ở quận Bắc Đồn, thành phố Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc). Đoạn video cho thấy, một chiếc xe ô tô màu trắng đang di chuyển qua ngã tư đường thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe máy đi từ phía bên trái.

Do chiếc xe máy chạy quá nhanh nên tài xế điều khiển ô tô không làm chủ được tay lái, đâm trực tiếp vào người đi xe máy. Vụ va chạm rất mạnh nên người đàn ông điều khiển xe máy bị hất bay lên không trung, lộn 3 vòng trước khi rơi xuống đất. Chiếc xe máy của ông bị vỡ thành nhiều mảnh, phần đầu của xe ô tô cũng bị hư hỏng nặng.

Cận cảnh vụ ca chạm.

Sau đó, những người ngồi trên xe ô tô đã chạy xuống kiểm tra người đàn ông đi xe máy. May mắn thay, người đàn ông này bị thương ở đầu và tay, hiện vẫn đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, tài xế lái ô tô họ Lưu, 24 tuổi, và người điều khiển xe máy là ông Trương, 45 tuổi. Một cảnh sát giao thông cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, tín hiệu đèn giao thông ở ngã tư không hoạt động và cả hai tài xế đều không giảm tốc độ hay cẩn thận quan sát trước khi qua đường nên mới gây ra vụ tai nạn này. Tuy nhiên, theo cách phân làn thì trong trường hợp này, xe ô tô được quyền đi trước nên lỗi sai phần lớn nằm ở người điều khiển xe máy, nhưng cảnh sát cần phải có thời gian làm rõ thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất