Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng cảnh bà vợ dùng giày cao gót 'bổ' vào đầu con giáp thứ 13

Phương An
Chia sẻ

Khi biết chồng gian díu với người khác, người vợ đã tới tận nơi dằn mặt kẻ thứ 3 và dùng giày cao gót đánh vào đầu cô ta.

Vào ngày 8/4 vừa qua, cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao về một đoạn clip quay cảnh đánh ghen trên đường phố. Đoạn video cho thấy một người phụ nữ được cho là “chính cung” mặc áo phông hồng, đội mũ xanh, quần đùi đang đứng đánh một cô gái khác, người được cho là con giáp thứ 13.

Người vợ một tay túm tóc con giáp thứ 13, một tay cầm chiếc giày cao gót “bổ” vào đầu cô gái này. Không chịu nổi trước sự tấn công như vũ bão của người vợ, cô gái ngồi xuống vỉa hè, một tay ôm lấy đầu, một tay vẫn cầm điện thoại. Trong khi đó, máu từ trên đầu của cô gái bắn ra xung quanh, tạo thành vũng trên vỉa hè.

Người phụ nữ đánh ghen trên đường phố.

Sau khi đánh “tiểu tam” chán chê, người vợ vẫn túm lấy tóc cô gái này, tay lăm lăm chiếc giày cao gót trên đầu và chửi bới, răn đe cô gái lần cuối. Điều đáng nói hơn là mặc dù vụ việc xảy ra trên đường phố nhưng khi chứng kiến cảnh này, tuyệt nhiên không có ai chạy lại căn ngăn người vợ. Mọi người xung quanh chỉ đứng lại chỉ trỏ, lấy điện thoại ra quay lại hoặc ngoảnh mặt làm ngơ như không có chuyện gì xảy ra.

Đoạn video sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số người ủng hộ với hành động đánh ghen của người vợ, không tiếc lời chửi rủa “kẻ cướp chồng”: “Với loại cưới chồng này cần cho chúng một bài học nhớ đời để chừa cái thói đó đi“, “Nếu là tôi, tôi sẽ giết chết tiểu tam kia rồi có phải ngồi tù cũng chịu“, “Đáng đời lắm kẻ đi cướp chồng của người khác“,…

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng vụ đánh ghen này quá dã man và người vợ không đáng làm như vậy. Một số người bình luận: “Nếu đánh con giáp thứ 13 thì người vợ nên đánh chồng mình trước tiên“, “Dã man quá, đánh cô ta xong bị bắt thì liệu có đáng không?”,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất