Vòng quanh Thế giới

Gã đàn ông đâm vợ tới chết rồi hành động tàn nhẫn với cả con trai để bịt đầu mối

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Vụ án hai mẹ con bị sát hại dã man, thi thể chặt thành 8 khúc vứt trong rừng đã có tiến triển mới khi cảnh sát phát hiện đầu của nạn nhân vẫn còn trong nhà kẻ thủ ác.

Hung thủ - cũng chính là chồng của Norfazera Binti Bidin (27 tuổi) và bố của Muhammad Iman Asraf Bin Abdullah (11 tuổi) - giấu đầu của hai nạn nhân trong tầng trên cùng của ngôi nhà ở Taman Merdeka Jaya, Batu Berendam, thành phố Melaka (Malaysia). Khoảng 20h ngày 4/10, hắn đã hành động để che đậy tội ác tày trời.

Chân dung hai mẹ con xấu số.

Datuk Mat Kasim Karin, Cảnh sát trưởng thành phố Malacca, cho biết: “Cả hai cái đầu đều được tìm thấy trong tình trạng nằm khuất sau ban công tầng 2 của căn nhà mà họ từng sống với hung thủ. Gia đình cũng đã đến Bệnh viện Malacca để xác nhận danh tính nạn nhân hôm 12/10 qua”.

Căn nhà nơi hung thủ giấu đầu của nạn nhân.

Những bộ phận cơ thể còn lại vẫn đang được pháp y thu thập nhằm hỗ trợ điều tra. Hiện tại, cơ quan chức năng cần tìm được phần cánh tay nối liền với cổ tay bị vứt trong thùng rác của căn nhà. Ngoài ra, họ cũng tiến hành xét nghiệm DNA để xác định liệu hung thủ có thật là bố ruột của cậu bé Iman hay không.

Mảnh thi thể bị phát hiện.

Trước đó, vì mâu thuẫn với vợ dẫn đến xô xát, người đàn ông quốc tịch Singapore đã nhẫn tâm dùng dao đâm cô đến chết. Sau khi phát hiện con trai 11 tuổi đã chứng kiến tất cả, hắn lạnh lùng thủ tiêu luôn cậu bé để bịt đầu mối.

Hung thủ đã bị bắt.

Hung thủ chặt xác hai mẹ con thành 8 phần, sau đó lái xe đến khu rừng hẻo lánh ở Melaka hòng phi tang. Hành vi tàn độc của kẻ thủ ác không khỏi khiến người ta rùng mình kinh sợ mỗi khi nhắc đến.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất