Vòng quanh Thế giới

Không nỡ xuất viện vì đồ ăn đẳng cấp như khách sạn 5 sao

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Khi nhắc đến đồ ăn tại bệnh viện, hầu như tất cả mọi người đều cảm thấy ngán ngẩm, nhưng một cơ sở y tế tại Nhật Bản đã khiến mọi người phải xem xét lại nhận định trên. 

Mới đây, một sản phụ tại phòng khám OB-GYN, Miso, Nhật Bản thường xuyên đăng tải những bức ảnh đồ ăn ngon mắt, giống như tại những nhà hàng 5 sao, thu hút sự chú ý của khá nhiều người.

Ngay cả cách trang trí, bày biện món ăn cũng như tại nhà hàng. Ảnh: jenkinsinjapan / Imgur

Tuy nhiên, người phụ nữ khẳng định những món ăn này hoàn toàn là do bệnh viện chuẩn bị cho chị. Người phụ nữ chia sẻ: “Tôi không thể thể tự chuẩn bị đồ ăn cho bản thân, vì vậy thường mua trực tiếp tại đây. Tôi cũng không nghĩ nó lại 'đẳng cấp' đến như vậy. Tôi không rõ những thức ăn này có hạn chế đối với sản phụ hay không, nhưng nó thật sự nó được chuẩn bị quá chu đáo“.

Sản phụ này cũng cho biết, nơi chị đang được chăm sóc thực tế chỉ là một bệnh viện tư nhân nhỏ, tuy nhiên chế độ bảo hiểm cũng như một số dịch vụ khác rất đầy đủ.

“Tôi cảm thấy điều kiện ở đây tương đương với những bệnh viện lớn khác trong khu vực”, chị nói.

Trên thực tế, từ trước tới nay, các cơ sở y tế tại Nhật Bản luôn nổi tiếng về chất lượng dịch vụ, trong đó có cả đồ ăn. Trước đó, vào năm 2017, một chia sẻ tương tự của bệnh nhân tại một bệnh viện khác cũng khiến cư dân mạng được phen trầm trồ.

Một số hình ảnh khác được sản phụ chia sẻ:

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất