Vòng quanh Thế giới

Không muốn rửa bát, nữ nhân viên nhà hàng giật tóc, đánh nhau trước mặt thực khách

Trang Vũ
Chia sẻ

Nhiều người trong nhà hàng phải can ngăn, tách hai người phụ nữ ra sau khi họ cãi vã dữ dội và đánh nhau trước mặt nhiều thực khách.

Vào ngày 2/9, hai nữ nhân viên của nhà hàng Waffle House, Memphis, bang Tennessee, Mỹ đánh nhau sau khi tranh cãi về việc ai sẽ là người phải rửa bát đĩa. Sự việc đã được một thực khách quay lại và đăng lên Facebook.

Video cảnh ẩu đả giữa hai nữ nhân viên được đăng trên Facebook.

Trong video, một trong hai người phụ nữ nắm lấy tóc của người kia và vẫn không chịu buông ra khi các đồng nghiệp khác cố gắng kéo họ tách xa nhau.

Theo Fox 13 Memphis, nạn nhân bị túm tóc là người phụ nữ có mái tóc dài hơn. Sự việc xảy ra khi chưa đến thời điểm ca phục vụ của cô. Khi từ chối nhận đơn đặt món của thực khách từ người đồng nghiệp, cô gái tóc dài đã quay lưng lại và bỏ đi.

Nhưng ngay khi cô quay đi, đối phương lại tức giận tấn công phía sau đầu, khiến cô này quay lại và đôi co. Hai người sau đó túm tóc, đánh nhau và gào thét bằng những từ ngữ khiếm nhã. Mọi việc chỉ dừng lại khi các nhân viên khác can ngăn.

lao vào đánh nhau trước kh. Sau đó, cô tấn công và đấm liên tục vào mặt đồng nghiệp trước khi khi các nhân viên khác để ý đến và cố gắng kéo họ tách xa nhau. Một trong hai người phụ nữ thậm chí còn tức giận hét lớn: “Tôi sẽ đánh cô. Đừng có cản tôi”.

Video cuộc ẩu đả đã được Eric Cole đăng lên Facebook và hiện nhận được hơn 100.000 lượt xem.

Cảnh sát Memphis xác nhận khi đến hiện trường, người quản lý nhà hàng nói với cảnh sát rằng, hai nhân viên đã đánh nhau vì tranh luận về việc ai là người rửa bát đĩa. Cả hai đều cáo buộc người kia đánh họ trước. Cảnh sát hiện chưa cho biết liệu có đơn tố cáo về sự việc hay không.

Một phát ngôn viên của Waffle House từ chối xác nhận việc một trong hai người phụ nữ có bị sa thải hay không, anh chỉ cho biết: “Quản lý nhà hàng đã xử lý tình hình ngay lập tức”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Vũ

Tin mới nhất