Vòng quanh Thế giới

Khoe kỹ năng thổi ra lửa, cậu bé bị cháy khắp mặt

Trang Vũ
Chia sẻ

Màn trình diễn đã không diễn ra theo kế hoạch và thay vì thổi ra lửa, cậu bé lại “thổi bùng” mặt mình và biến cả đầu trở thành một quả cầu lửa.

Gần đây, cư dân mạng xã hội đang chia sẻ một video quay cảnh một thiếu niên 16 tuổi ở Trung Quốc đã quyết định thể hiện kỹ năng thổi ra lửa trước sự chứng kiến của bạn bè. Thật không may, màn trình diễn này đã không diễn ra theo kế hoạch và thay vì thổi ra lửa, cậu lại “thổi bùng” mặt mình và biến cả đầu trở thành một quả cầu lửa.

Cậu bé bị bỏng mặt khi khoe kỹ năng thổi ra lửa. (Nguồn: Pear Video)

Video được quay tại một góc phố ở thị xã Cao Bưu, tỉnh Giang Tô cho thấy thiếu niên đang đứng ở vỉa hè, xung quanh là vài người bạn đang chứng kiến. Cậu thiếu niên này sau đó đã uống một thứ nước lạ từ bát và thổi vào đỉnh một cây gậy đang bắt lửa, ngay lập tức, ngọn lửa bùng lên và bật lại vào ngay mặt, khiến cả đầu cậu bốc cháy ngùn ngụt.

Ngay sau tai nạn nghiêm trọng nhưng không kém phần “dở khóc dở cười” này, cậu thiếu niên đã được đưa ngay đến bệnh viện để điều trị. Hậu quả là cả khuôn mặt cậu bé bị bỏng với nhiều vết bỏng đỏ che phủ khắp mặt trông khá thương tâm.

Theo những người hàng xóm, cậu bé đã học được cách thổi ra lửa từ cha mình, một tu sĩ Đạo giáo. Hơn nữa, theo lời bạn bè, cậu đã nhiều lần thực hiện màn biểu diễn này trong nhiều buổi lễ kỷ niệm đám cưới của người dân trước đó và luôn thành công. Nhưng không rõ lần biểu diễn này có gì sai sót khiến cậu phải chịu hậu quả nghiêm trọng như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất