Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng khoảng khắc người đàn ông bị gió thổi bay lên không trung

Trần Xuân
Chia sẻ

Khi đang đứng ôm cột chống mái che khi gió bão thổi tới, người đàn ông bị gió thổi bay lên không trung nhưng may mắn thay anh ta không bị thương.

Video: Người đàn ông bị thổi bay lên không trung

Sự việc xảy ra tại thành phố Hisar, bang Haryana, miền bắc Ấn Độ. Đoạn video trên cho thấy, một người đàn ông đang ôm cột chống mái che trước một cửa hàng để tránh bão thì bất ngờ bị một cơn gió mạnh thổi tới. Cơn gió mạnh tới nỗi khiến mái che bị tốc ngược lên và người đàn ông cũng bị thổi bay lên không trung.

Người đàn ông sau đó đã nhanh chân trèo xuống đất và bỏ chạy khỏi hiện trường. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, một người đàn ông khác cũng đứng trú bão dưới mái che nhưng may mắn thay người này không bị gió thổi bay.

Một người dân địa phương cho biết: “Cơn gió bão này rất mạnh và xuất hiện bất ngờ. Mái che đã bị gió thổi tốc ngược lên, kéo theo cả cột chống khiến người đàn ông cũng bị kéo lên không trung. Sau đó, anh ta đã nhanh chóng trèo xuống và không bị thương“.

Người đàn ông bị kéo lên không trung khi bám vào cột chống mái che.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên gió thổi bay người lên không trung. Vào hồi tháng 3, một người đàn ông cũng bị gió thổi bay lên không trung khi đang giữ một chiếc ô lớn đặt trên vỉa hè thuộc tỉnh Osmaniye, Thổ Nhĩ Kỳ. Người đàn ông này bị gió thổi bay khỏi mặt đất khoảng 4 m trước khi nhảy xuống và may mắn thay ông không có bất kỳ thương tích nào. Tuy nhiên, một người đàn ông khác ở gần đó lại bị chiếc ô rơi trúng người, khiến ông bất tỉnh ngay tại chỗ, gãy chân và xương sườn.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất