Vòng quanh Thế giới

Khiến con 10 tuổi của bạn gái mang thai, 'yêu râu xanh' bị kết án 160 năm tù giam

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù bị bắt, người đàn ông vẫn cứng mồm không chịu nhận tội, thậm chí anh ta còn trơ trẽn nói rằng chính mẹ của bé gái đã thụ tinh nhân tạo cho bé bằng tinh trùng của anh ta.

Vào ngày 20/9, Nicholas Deon Thrash, 34 tuổi, sống tại Marion, Indianapolis, bang Indiana, Mỹ đã bị kết án 160 năm tù giam, sau khi anh ta khiến con gái của bạn gái có thai. Mẹ của bé gái cũng bị buộc tội bao che, ép con gái nói dối về cái thai.

Sự việc xảy ra từ năm 2016, khi đó bé gái mới 10 tuổi. Mọi việc chỉ được phát hiện khi một người bạn cùng lớp của bé gái thấy bụng của bé ngày càng lớn khi bé mặc thử váy để biểu diễn trong lễ hội văn nghệ của trường.

Nicholas Deon Thrash, 34 tuổi.

Thrash bị bắt khi một thành viên khác trong gia đình phát hiện bé gái mang thai được 5 tháng. Sau đó, bé gái đã sinh hạ một bé trai vào tháng 9/2017.

Mặc dù bị bắt, Thrash vẫn cứng miệng, không chịu nhận tội. Thậm chí, anh ta còn nói rằng chính mẹ của bé gái đã thụ tinh nhân tạo cho con gái bằng tinh trùng của anh ta. Tuy nhiên, tại tòa án, bé gái đã đứng ra vạch tội anh ta.

Thrash và mẹ của bé gái.

Trước trước bồi thẩm đoàn, bé gái ôm một con thú bông vào ngực và nói rằng Thrash đã cưỡng hiếp bé ít nhất 15 lần. Hiện tại, mẹ của bé gái vẫn chưa xuất hiện trước tòa và bị kết tội bỏ bê.

Không rõ mẹ của bé gái có biết con gái bị hãm hiếp từ lúc nào hay không, hay bà chỉ biết mọi việc khi con gái mang thai.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất