Vòng quanh Thế giới

Khi bạn nhận ra tài khoản Instagram của mình còn không hot bằng những chú mèo!

Tuấn Nguyên
Chia sẻ

Với độ mở của mạng xã hội hiện nay, dường như có quá nhiều nhân vật, sự việc mang lại sự thích thú cho chúng ta mỗi lần lướt web. Và đây hẳn là đối tượng được nhiều người phát cuồng như thế trên Instargram.

Nếu mạng xã hội là nơi để con người chia sẻ một phần về cuộc sống và sở thích của bản thân, thì những chú mèo cũng vậy. Thậm chí, chúng còn được nhiều người săn đón như những ngôi sao thực sự. Từng cử chỉ, hoạt động cũa chúng đều được ủng hộ vô điều kiện từ những người hâm mộ khác. Cùng “diện kiến” những ngôi sao của làng mèo trên Instargram nhé!

1. Satoru Konno

Chàng trai này có tên thường gọi ở nhà là Shushi sinh ngày 21/03/2010, thuộc giống Scottish Fold. Sở thích của chú là ngủ và chơi với những chiếc hộp hay đồ vật có hình thù khối vuông. Với bộ lông vằn xám khói và bộ mặt “cáu kỉnh”, Satoru khiến 32,7 ngàn người hâm mộ mê mẩn ngắm nhìn ngay cả khi chú ngủ.

9cat-sotoru

091 092

2. Michelle

Sở hữu lượng follower 38,9 ngàn người, Michelle đỏng đảnh, kiêu kỳ thuộc giống Russian Blue. Chú vừa bước qua tuổi thứ bảy vào ngày 06/08. Hiện Michelle đang sống ở thành phố Yokohama của Nhật Bản.

8cat-michelle 081 082

3. Sam

Anh chàng này nổi bật với bộ lông trắng muốt, duy chỉ có cặp lông mày và chiếc đuôi màu đen. Cá ngừ là món khoái khẩu vì vậy nóc tủ lạnh là địa điểm ưu thích của Sam. “Kẻ đánh cắp trái tim” là biệt danh mà fan dành tặng, bởi vậy lượng follower trên Instagram cao gấp nhiều lần 2 đối thủ phía trên, 205 ngàn là con số cực kỳ ấn tượng.

7cat-sam 71 72

4. Princess Monster Truck

Được tìm thấy khi đang bị lạc trên đường phố New York, Princess gây ấn tượng với người đối diện bằng những chiếc răng dài và đôi mắt vàng. Cô công chúa này rất yêu thích thời trang, thâm chí Princess có hẳn một thương hiệu áo mang tên cô. Số follower trên Instragram của cô là 251 ngàn người.

6cat-truck 61 62

5. Snoopy

Mũm mũm, đáng yêu với bộ lông trắng khiến Snoopy mê mệt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hiện cô đang sống tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Nghịch nước là sở thích của cô nàng với 342 ngàn người theo dõi này.

5cat-snoopy 51 52

6. Smoothie

Với nửa triệu lượt người theo dõi cô nàng này, đó không phải là con số quá bất ngờ với Smoothie đến từ nước Anh này. Bất cứ ai sẽ trầm trồ vì vẻ dễ thương của cô nàng qua từng cử chỉ. Để giữ được bộ lông mượt mà như vậy, chủ của Smoothie đã phải tiêu tốn kha khá.

4cat-smoothie 41 42

7. Hamilton

Thuộc giống mèo Mustache, Hamilton hiện đang sống tại San Francisco, Mỹ thu hút 574 người theo dõi bởi sự lanh lợi, lém lỉnh và không kém phần thân thiện.

3cat-halmilton 31 32

8. Pudge

Đứng vị trí thứ 2 lại là một cô nàng thuộc giống Mustache với 628 ngàn người yêu thích. Sở thích của cô là soi gương, đặc biệt là khi ăn. Cô nàng cũng có niềm đam mê “sang chảnh” đó là đi du lịch rất nhiều nơi cùng chủ, ngoài ra cô còn rất thích xem phim.

2cat-pudge 21 22

9. Nala

Với những người yêu động vật, đặc biệt là mèo đều biết chú mèo Nala với lượng fan hùng hậu mà ít ai có thể tưởng tượng được - 3 triệu follower. Hiện tại chú đã được 5 tuổi và đang sinh sống ở California, Mỹ. Chủ của Nala chia sẻ, cô từng đắn đo rất nhiều sau cùng đã quyết định đón về nhà khi Nala bị bỏ rơi ở một nhà kho cũ. Hình ảnh của chú mèo này ngập tràn trên các trang về thú cưng, thậm chí chú đã từng được ký hợp đồng quảng cáo ghi hình cho một đơn vị chuyên sản xuất thức ăn dành cho vật nuôi. Ngoài ra, chú còn khá hài hước và tình cảm, từng hành động của cậu ta đều được săn đón và yêu thích, thậm chí còn hơn một ngôi sao thực thụ.

1cat-nala 11 12 13 14

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất