Vòng quanh Thế giới

Khách phát hiện chuột chạy trong túi bánh, cửa hàng lập tức bị đóng cửa

Phương An
Chia sẻ

Đoạn video cho thấy có ít nhất 2 con chuột đang chạy bên trong túi bánh.

Video: Chuột chạy trong túi bánh

Hôm 31/5, một đoạn video ngắn quay cảnh một vài con chuột đang chạy trong túi bánh hamburger tại cửa hàng ăn nhanh Burger King ở Delaware, Mỹ được chia sẻ nhiều trên Facebook. Đoạn video này được đăng bởi Shantel Johnson, một cư dân tại Wilmington. Đi kèm với đoạn video là dòng status: “Đừng tới Burger King ở Wilmington, Concord Pike, bang Delaware số 202. Những con chuột đang chạy nhảy trong túi bánh của họ“.

Văn phòng bảo vệ thực phẩm thuộc Bộ y tế Delaware cũng nhận được khiếu nại vào ngày 1/6. Ngay sau đó, thanh tra đã tới kiểm tra cửa hàng ăn nhanh này.

Hai con chuột chạy trong túi bánh.

Sau khi kiểm tra, thanh tra quyết định dừng hoạt động của cửa hàng này ngay lập tức vì điều kiện vệ sinh không đảm bảo và có rất nhiều chuột ở đây. Bản báo cáo có viết phân chuột được tìm thấy rất nhiều ở trên và bên trong bánh hamburger và bánh sandwich gà. Bên cạnh đó, phân của loài động vật gặm nhấm này cũng được tìm thấy ở nhiều khu vực khác trong nhà hàng chẳng hạn như gần máy làm đá, bình nước nóng, nhà kho, gần các hộp đựng siro.

Lên tiếng về vụ việc này, Buger King cho hay, nhà hàng này từ lâu không còn thuộc quyền sở hữu của họ. Vào ngày 11/6 tới, nhà hàng này sẽ được tái kiểm tra lần nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất