Vòng quanh Thế giới

Khách mời ngất xỉu ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Tiến sĩ khoa học Mark McCarthy đang thảo luận với người dẫn chương trình về những đợt nắng nóng làm rung chuyển nước Anh trên kênh tin tức của đài BBC thì đột nhiên lăn ra ngất xỉu.

Tiến sĩ Mark McCarthy đang trò chuyện với người dẫn chương trình Annita McVeigh thì ngất xỉu. (Nguồn: The Sun)

Sự việc xảy ra vào ngày 1/8 khi giám đốc lý Trung tâm thông tin khí hậu quốc gia (Anh), Tiến sĩ khoa học Mark McCarthy, đang trao đổi về những đợt nắng nóng gần đây tại Anh với người dẫn chương trình Annita McVeigh thì bất ngờ ngã gục.

Mọi thứ bắt đầu một cách suôn sẻ cho đến khi người dẫn chương trình Annita kết thúc phần tin tức và nói: “Để thảo luận về vấn đề này, tiến sĩ Mark đang có mặt để đưa tin về khí hậu toàn quốc. Chúng ta có thể nói gì về thời tiết ở Anh? Chúng ta đã có những thông tin mới về thời tiết ấm và ẩm hơn chưa?”.

Nhà khoa học này đã cảm thấy không khỏe trước khi lên sóng.

McCarthy chỉ kịp nói: “Một điều chúng ta có thể biết được là…” rồi nhắm mắt lại và từ từ gục xuống, biến mất khỏi máy quay, kèm theo câu “Xin lỗi“. Anh sau đó cố gắng chống chọi cơn ngất xỉu, nói với mọi người rằng anh ổn.

Nhưng nghi mọi chuyện không ổn, người dẫn chương trình Annita cắt ngang cuộc phỏng vấn và nói: “Mark, có lẽ chúng tôi sẽ quay trở lại với anh sau, và tôi hy vọng lúc đó Mark McCarthy sẽ ổn”.

Sau khi tắt máy quay, Annita đã ngay lập tức hỏi thăm người dẫn dự báo thời tiết.

Tiến sĩ McCarthy sau đó xóa bỏ sự hiểu nhầm bằng cách giải thích trên Twitter cá nhân: “Tôi đã tự nhủ không được ngất xỉu trên sóng truyền hình trực tiếp. Tôi rất xin lỗi @annita_mcveigh @BBCNews, đây không phải cuộc phỏng vấn tốt nhất của tôi!”.

Mark McCarthy nhắm mắt lại rồi từ từ gục xuống, biến mất khỏi máy quay,

Người dẫn chương trình Annita vẫn tử tế đáp lại lời xin lỗi: “Tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra trên truyền hình trực tiếp và anh không cần xin lỗi đâu, Mark @markpmcc. Hy vọng anh sẽ ổn hơn”.

Tiến sĩ Mark là giám đốc điều hành của Trung tâm thông tin khí hậu quốc gia (Anh).

Nhiều người dùng mạng xã hội cũng đưa ra lời động viên đến nhà khoa học khí tượng. “Đó là cách ngất xỉu đậm chất Anh nhất mà tôi từng thấy - mừng là anh vẫn ổn”, tài khoản Dave Tunnah viết. “Tôi sẽ thông báo cho các con biết anh ổn … chúng rất lo lắng cho anh!“, một người khác bình luận.

Chuyên gia khí hậu cũng trấn an những người theo anh và nói anh cảm thấy sức khỏe đã tốt hơn nhiều sau sự cố trên.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất