Vòng quanh Thế giới

Kéo vợ ra giữa đường lúc sáng sớm để thử lòng, người chồng nhận cái kết đắng

Phương An
Chia sẻ

"Tôi chỉ muốn biết liệu cô ấy có thực sự yêu tôi hay không? Cô ấy sẽ đến kéo tôi chứ?", người chồng nói sau vụ tai nạn.

Vào khoảng 3h10 phút sáng 11/3, một người đàn ông họ Phan đã kéo vợ tên là Tiểu Châu ra giữa đường cao tốc thuộc thị trấn Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, anh Phan và chị Châu có xảy ra cãi vã. Quá buồn bực, anh Phan đã đi uống rượu tới sáng mới về.

Thế nhưng, anh ta không trở về nhà mà đứng trên một đoạn đường cao tốc và gọi cho vợ ra, hòng thử tình yêu của vợ dành cho mình. Sau khoảng 30 phút từ khi nhận được điện thoại của chồng, chị Châu đã có mặt tại đường cao tốc.

Video: Người đàn ông đứng giữa đường để thử lòng vợ

Đoạn CCTV gần đó cho thấy, sau khi anh Phan nhìn thấy chị Châu, anh ta đã lao ra ngoài đường đứng, mặc kệ cho vợ can ngăn. Mặc dù bị vợ kéo vào vỉa hè nhiều lần nhưng anh Phan sau đó lại nhào ra giữa đường đứng. Nhiều lần anh Phan suýt bị xe đang lưu thông trên đường đâm trúng nhưng may mắn thay các tài xế đã dừng lại kịp thời.

Bất lực trước hành động nguy hiểm của chồng, chị Châu đành phải vào vỉa hè đứng và gọi cho cảnh sát tới giúp đỡ. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau đó, anh Phan đã bị một chiếc xe tải loại nhỏ đâm trúng. Anh Phan sau đó được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Các bác sĩ cho biết, vụ va chạm khiến anh Phan có nhiều vết thương ở đầu, ngực và các bộ phận khác trên cơ thể nhưng may mắn thay, vết thương không gây nguy hiểm tới tính mạng của anh ta. Vụ va chạm cũng khiến phần đầu của chiếc xe tải bị biến dạng.

Người vợ nhiều lần kéo chồng vào bên trong đường nhưng bất thành.

Trao đổi với cảnh sát, chị Châu cho biết: “Tôi đã nói với anh ấy rằng đứng giữa đường rất nguy hiểm. Tôi nhiều lần kéo anh ấy vào trong nhưng đều vô ích“. Về phần anh Phan, người đàn ông này cho biết, hôm đó anh say rượu và muốn thử lòng vợ nên mới đứng ra giữa đường như vậy.

Hôm đó, tôi đã cãi nhau với vợ và bỏ đi uống rượu. Trên đường về nhà, tôi gọi cho vợ và cãi nhau với cô ấy lần nữa. Tôi chỉ muốn biết liệu cô ấy có thực sự yêu tôi hay không? Cô ấy sẽ đến kéo tôi chứ? Kết quả vụ tai nạn đã xảy ra, các vết thương đến bây giờ vẫn còn rất nghiêm trọng“, anh Phan chia sẻ.

Anh Phan bị xe tải đâm trúng.

Ông Hồng, người điều khiển xe tải đâm trúng anh Phan từ chối phát ngôn điều gì về vụ tai nạn này. Tuy nhiên, ông Phương, người suýt đâm trúng anh Phan cho biết: “Khi tôi lái xe đến đoạn đường này, tôi nhìn thấy một người đàn ông đang đứng phía trước, phía bên phải của xe tôi. Tôi ngay lập tức giảm tốc độ. Khi xe đến rất gần người đàn ông này, anh ta liền lao tới xe tôi và tôi đã phanh xe lại“.

Anh Phan cũng cho biết hiện anh rất hối hận về hành động ngu ngốc này. Bên cạnh đó, anh cũng đòi tài xế lái xe tải, người đâm trúng anh phải chịu trách nhiệm. Anh Phan nói: “Vào thời điểm đó, tôi đã say rượu và ý thức không còn được rõ ràng. Khi chiếc xe tải chạy trên đường, anh ta nên quan sát phía trước, nhưng anh ta lại không phanh và đâm trúng tôi. Anh ta phải chịu trách nhiệm“.

Vụ va chạm khiến phần đầu xe bị biến dạng.

Thế nhưng, cảnh sát kết luận, anh Phan phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về vụ tai nạn, bao gồm cả chi phí nằm viện của anh ta và bồi thường thiệt hại cho chủ của chiếc xe tải. Bởi theo luật an toàn giao thông đường bộ, người đi bộ không được ngồi, đứng, chơi hay có các hành động khác gây cản trở an toàn giao thông đường bộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất