Vòng quanh Thế giới

Kẻ gian táo tợn rạch túi của cặp đôi không lộ chút sơ hở ngay chốn đông người

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Trang Malaysia Update đã đăng tải một đoạn video về vụ việc một cặp đôi bị trộm đồ ngay trong nhà hàng đông đúc mà họ không hề hay biết gì cho đến khi phát hiện ra bị mất cắp. 

Cảnh giác với người lạ vì tệ nạn trộm cướp vẫn luôn là lời nhắc nhở cần thiết đối với tất cả mọi người trong xã hội, dù là ở bất cứ đâu. Đoạn video dưới đây lại càng củng cố thêm tầm quan trọng của việc đề phòng kẻ xấu khi mới đây, một cặp đôi đã bị trộm đồ giữa ban ngày ở nơi đông người.

Trang Malaysia Update đã đăng tải một đoạn video về vụ việc một cặp đôi bị trộm đồ ngay trong nhà hàng đông đúc mà họ không hề hay biết gì cho đến khi phát hiện ra bị mất cắp.

Bàn của nhóm 3 người liên tục đổi chỗ để đánh lạc hướng nạn nhân và dùng một chiếc túi trắng để che đậy thao tác trộm đồ.

Trong video, cặp đôi đang dùng bữa cạnh một nhóm 3 cá nhân ngồi bàn bên cạnh. Nghĩ rằng nhóm chỉ là khách quen của nhà hàng, cặp đôi tiếp tục thưởng thức bữa ăn mà không hề cảnh giác và quan tâm đến những gì đang diễn ra kế bên.

Bàn của nhóm 3 người liên tục đổi chỗ để đánh lạc hướng nạn nhân, và cuối cùng thì người đàn ông mang áo thun trắng chuyển sang ngồi cạnh người phụ nữ mà hắn ta đang lên kế hoạch rạch túi lấy trộm đồ.

Sau khi thực hiện xong hành vi móc túi, từng người trong nhóm trộm lần lượt rời khỏi nhà hàng mà không ai hay biết.

Từ lúc này, người đàn ông mang áo trắng bắt đầu thực hiện “công việc” của mình. Sau khi dùng một chiếc túi trắng để che đậy thao tác, hắn ta cuối cùng đã lấy cắp được đồ đạc từ túi của nạn nhân mà không để lộ sơ hở dù mất khá nhiều thời gian. Cuối cùng, cả nhóm rời đi trước khi nạn nhân phát hiện mình bị mất trộm.

Tuy nhiên, toàn bộ hành vi phạm tội của nhóm trộm cắp kia đã bị camera của nhà hàng ghi lại và trình báo lên cơ quan chức năng.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất