Vòng quanh Thế giới

Kẻ biến thái giết 3 người trong nhà, quan hệ với xác chết và cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi khiến dư luận phẫn nộ tột cùng

Theo Dailymail
Chia sẻ

Không chỉ sát hại hai vợ chồng cùng đứa con mới tròn 4 tháng, gã biến thái còn quan hệ với thi thể của người vợ và cưỡng hiếp cô con gái 10 tuổi của họ.

Nasiruddin đã bị cảnh sát Ấn Độ bắt giữ vì giết chết một cặp vợ chồng cùng đứa con trai 4 tháng tuổi của họ tại Uttar Pradesh một tuần trước đó. Trước khi gây ra án mạng, gã đàn ông 38 tuổi đã nổi danh là kẻ ham mê tình dục và nhân cách bại hoại. Cái đêm định mệnh ấy, hắn lẻn vào nhà nạn nhân và đánh chết người đàn ông 35 tuổi bằng một hòn đá nặng tay, tiếp đến sát hại luôn cô vợ.

Người dân biểu tình ở Uttar Pradesh để đòi lại công bằng cho bé gái bị cưỡng hiếp vào tháng 4/2018.

Chưa dừng lại ở đó, hung thủ còn tàn nhẫn giết chết bé trai 4 tháng tuổi của đôi vợ chồng xấu số. Sau khi xong việc, hắn chợt nổi thú tính với thi thể của người phụ nữ 30 tuổi, liền nảy sinh quan hệ với cái xác của cô suốt 3 tiếng đồng hồ. Phát hiện trong nhà còn hai đứa bé khác, tên đốn mạt cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi và đánh đập cậu em trai 4 tuổi dã man rồi bỏ trốn.

“Để thực hiện tội ác, hắn thậm chí dùng đến thuốc k.ích thích và mang bao cao su”, cảnh sát Azamgarh Triveni Singh cho biết. Cơ quan chức năng đã ghi nhận nhiều vụ án tương tự do Nasiruddin gây ra trên khắp miền bắc Ấn Độ. Hắn từng tiết lộ những cảnh quay gây sốc chứng minh tội ác của mình cho chị dâu, khiến cô hoảng loạn tột cùng. Tuy nhiên, cảnh sát chưa thể xác định liệu cô có góp sức báo án để mau chóng tóm được hắn hay không.

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ tên biến thái cuồng dâm.

Vụ án chấn động này lại tiếp tục khiến dư luận Ấn Độ dậy sóng, giữa lúc tin nữ sinh khiếm thị 15 tuổi bị hai giáo viên cưỡng hiếp suốt 2 tháng sống trong trường nội trú còn chưa kịp lắng xuống. Tháng trước, sau khi bị cháu trai cưỡng bức tập thể, một người phụ nữ còn bị chồng ép uống acid trước mặt con gái còn thơ dại.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin mới nhất