Vòng quanh Thế giới

Indonesia: Sóng thần tấn công, cả ban nhạc biến mất ngay trong tích tắc

Phương An
Chia sẻ

Khi mọi người đang hòa vào không khí vui vẻ tại bữa tiệc thì bị cơn sóng thần bất ngờ tấn công từ phía sau, cả ban nhạc và một số người tại khu vực đều bị cơn sóng nhấn chìm.

Video: Ban nhạc biến mất trong tích tắc khi sóng thần ập đến

Mới đây, trang tin BNO News đã đăng tải một đoạn video quay cảnh một ban nhạc ở Indonesia bị sóng thần nhấn chìm chỉ trong tích tắc. Được biết, ban nhạc này được công ty PLN tại Tanjung Lesung mời về biểu diễn trong sự kiện cuối năm. Sự kiện cũng có sự góp mặt của hơn 100 nhân viên công ty tham gia.

Khi mọi người đang vui vẻ, hòa cùng không khí vui nhộn tại bữa tiệc thì bất ngờ cơn sóng thần ập tới, cuốn trôi cả ban nhạc cùng một số khán giả. Cả khán đài sập xuống và khung cảnh vô cùng hỗn loạn.

Đại diện ban nhạc nói: “Sân khấu được đặt sát bờ biển và nước đã cuốn trôi nó đi. Sóng thần ập tới và kéo đi tất cả mọi người tại khu vực đó. Chúng tôi đã mất những người thân yêu, bao gồm thành viên chơi nhạc, người quản lý và một số đang mất tích“.

Trận sóng thần nhấn chìm cả ban nhạc và một số người có mặt tại khu vực.

Trận sóng thần ở Indonesia xảy ra vào khoảng 4h30 ngày 23/12 tại các khu vực Pandeglang, Serang và Nam Lampung. Một phát ngôn viên của Cơ quan thảm họa Indonesia mới đây cho biết, số người chết đã lên tới 62 người, ít nhất 20 người mất tích và hơn 600 người bị thương.

Giới chức Indonesia cho biết, đợt sóng thần này có thể là do thủy triều dâng bất thường vào thời điểm trăng non đêm qua cộng với lở đất dưới đáy biển, do hoạt động tại đảo núi lửa Anak Krakatau. Vụ phun trào của Anak Krakatoa xảy ra vào khoảng 9 giờ tối 22/12. Sóng đánh vào bờ biển kéo dài khoảng 20 phút.

Khung cảnh tan hoang ở Indonesia khi sóng thần đi qua:

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất