Vòng quanh Thế giới

Hy hữu: Đang ngủ trong nhà, bé 16 ngày tuổi bị khỉ đột nhập bắt cóc

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Một đứa trẻ sơ sinh đang nằm ngủ trong nhà bất ngờ bị một con khỉ bắt đi ngay trước mặt bà mẹ.

Vụ việc đáng tiếc xảy ra tại làng Talabasta, huyện Cuttack, bang Odisha, Ấn Độ vào ngày 1/4. Theo đó, một đứa trẻ sơ sinh mới 16 ngày tuổi đang nằm ngủ trong chiếc màn chống muỗi tại nhà thì bất ngờ bị một con khỉ nhảy vào “bắt cóc”.

Loài khỉ bắt cóc đứa trẻ sơ sinh.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, gia đình chia nhau ra đi tìm đồng thời trình báo lên cảnh sát. Dù tìm kiếm khắp nơi nhưng không ai có tung tích gì của đứa trẻ.

Khoảng một ngày sau vụ bắt cóc hy hữu xảy ra, một người phụ nữ tới giếng ngay sau nhà của gia đình đứa trẻ bị khỉ cắp đi để lấy nước thì vô tình tìm thấy xác của đứa trẻ. Ngay sau đó, người phụ nữ này đã thông báo với gia đình và tiến hành vớt thi thể đứa trẻ xấu số.

Đứa trẻ xấu số bị con khỉ bỏ rơi trong giếng khi tháo chạy.

Từ kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, bé sơ sinh chết vì ngạt nước. Trên cơ thể bé cũng không hề có bất kỳ vết xước nào nên khả năng cao chính con khỉ là thủ phạm gây ra cái chết của đứa trẻ. Cảnh sát nghi ngờ có thể con khỉ đã bỏ lại đứa trẻ để trốn thoát, nhưng không may, nơi nó thả lại là một cái giếng.

Phó cảnh sát điều tra S.M. Baral cho biết: “Người mẹ của đứa trẻ tận mắt thấy con khỉ cắp mất con mình đi. Cô ấy kêu lên nhưng con vật chạy quá nhanh, nó đã cắp theo đứa trẻ leo lên mái nhà rồi mất hút“.

Một ngày sau vụ việc xảy ra, mọi người mới phát hiện thi thể bé bị rơi xuống giếng.

Cảnh sát cũng khẳng định, thủ phạm trong vụ việc này là một con khỉ vàng. Nó có thân màu nâu, phần mông, hai bên hông và đùi màu nâu đỏ, nhìn chung, toàn thân chúng có màu nâu vàng. Trọng lượng của chúng khoảng 12kg.

Theo truyền thông Ấn Độ, những con khỉ này thường sống gần con người và được người Hindus coi là một loài vật linh thiêng. Tuy nhiên, những con khỉ này ngày càng gây phiền toái cho người dân bang Odisha. Mặc dù trước đây chúng thường ăn cắp thực phẩm, thậm chí là tấn công con người nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên chúng đánh cắp trẻ em.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất