Vòng quanh Thế giới

'Lạnh người' lời khai của hung thủ sát hại blogger xinh đẹp người Nga: 'Tôi giết cô ta vì bị chê khả năng tình dục'

Theo Dailymail
Chia sẻ

Sau thời gian bị cảnh sát gắt gao truy lùng, cuối cùng gã bạn trai cũ đã sát hại Ekaterina Karaglanova cũng thú nhận tội ác mình gây ra. Thế nhưng, động cơ giết người của hắn khiến người ta không khỏi rùng mình ớn lạnh.

Maxim Gareyev (33 tuổi), một chuyên gia IT đang thất nghiệp và cũng chính là bạn trai cũ của nạn nhân, đã thẳng thừng thừa nhận hành vi tàn độc của mình. Hắn đã đến căn hộ của Ekaterina để “vui vẻ” lần cuối trước khi ra tay giết hại người yêu cũ theo cách hết sức dã man. Giải thích cho hành vi tuyệt tình này, gã trai ân hận cúi đầu: “Cô ta nhiều lần chì chiết tôi thậm tệ, chê tôi 'yếu sinh lý' và nghèo mạt, không có năng lực kiếm tiền. Tôi không thể nhịn được nữa”.

Chân dung kẻ sát nhân máu lạnh.

Nạn nhân đã bị đâm nhiều nhát vào ngực và cắt cổ đến chết.

Được tin người cũ đang lên lịch du ngoạn Hà Lan cùng bạn trai mới giàu có, Gareyev liền nổi cơn ghen lồng lộn. Hắn âm thầm sắp xếp kế hoạch giết người và gõ cửa nhà Ekaterina như đã định. Sau khi hạ quyết tâm, gã bạn trai cũ điên cuồng dùng con dao sắc bén đâm tới tấp hơn năm nhát vào cổ và ngực nạn nhân, chẳng để cô kịp có thời gian trăn trối.

Nạn nhân chẳng ngờ mình lại phải kết thúc cuộc đời ở cái tuổi còn quá trẻ.

Không chỉ trung thành với hình tượng sang trọng, quý phái, Ekaterina còn là một cô nàng gợi cảm.

Thấy bạn gái cũ gục trong vũng máu, hắn vội vàng mang vali ra để nhét thi thể cô vào đó, song lại nhanh chóng nhận ta điều này là bất khả thi. Gareyev bèn lau dọn sạch sẽ căn hộ, gom hung khí và quần áo dính máu nạn nhân vào một chiếc vali nhỏ và vứt đi. Tuy nhiên, chính thái độ mờ ám của tên sát nhân đã tố cáo hắn. Trong clip từ camera an ninh, hắn đội mũ che khuất mặt, mang theo một chiếc túi nhựa đến trước cửa nhà Ekaterina. 4 tiếng sau, hắn rời khỏi đó nhưng lại mang theo một chiếc vali nhỏ và đeo găng tay, mặc cho cái nắng nóng 27°C cực kỳ oi bức ở Nga.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy hung thủ có điểm đáng ngờ.

Vì ghen tuông, gã bạn trai cũ sẵn sàng sát hại người mình từng yêu say đắm.

Ekaterina là nữ bác sĩ tốt nghiệp từ trường đại học Y khoa danh tiếng nhất cả nước, đồng thời sở hữu lượng fan lên đến 85.000 người trên Instagram nhờ vẻ đẹp sang trọng như minh tinh huyền thoại Audrey Hepburn. Trước khi xảy ra vụ án mạng thương tâm, cô từng trải qua quãng thời gian khốn khó vì bị người khác dùng ảnh khỏa thân để tống tiền.

Số ảnh trên được chụp trong lúc Ekaterina đang thời túng quẫn, cô buộc phải đi con đường này để nhanh chóng gom góp đủ tiền học phí cho trường. Nhưng rồi những bức hình gợi cảm đó vẫn đến tay các bạn cùng lớp của cô gái xinh đẹp, khiến cô chịu đủ lời mắng nhiếc khó nghe trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Ekaterina không có ý định tìm hiểu xem ai là người đã ám hại mình.

Vẻ đẹp và học thức của Ekaterina khiến cô nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Cuộc sống riêng tư của Ekaterina cũng gặp lắm sóng gió.

Kẻ giết người đã bị cảnh sát bắt giữ.

Cuộc sống riêng tư của nạn nhân vẫn là một ẩn số, kể cả với những người bạn thân thiết của cô. Họ chỉ biết Ekaterina từng đi sửa mũi, sau đó dốc lòng theo đuổi đam mê người mẫu bên cạnh công việc ở bệnh viện. Blogger người Nga nhanh chóng nổi tiếng vì vẻ đẹp sắc sảo cùng học vấn đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng, trời ghen nhan sắc mặn mà, con đường tình duyên của cô lại thường hay trắc trở.

Bạn thân của Ekaterina đều biết cô từng có cuộc tình không mấy êm đẹp với Gareyev, thậm chí oán giận đến mức gọi hắn ta là “con sói” vừa hung hãn, vừa bạc tình. Những tưởng cô gái xinh đẹp sẽ tìm được bến bờ hạnh phúc bên người yêu mới, nào ngờ cô đã mãi mãi nằm lại trong lòng đất khi còn chưa kịp mừng sinh nhật thứ 25.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất