Vòng quanh Thế giới

Hỏi đường giữa lúc nửa đêm, cô gái bị kẻ lạ mặt cưỡng hiếp

Theo Dailymail
Chia sẻ

Tất tả hỏi đường giữa không khí đìu hiu trong ga tàu lúc 1h sáng, cô gái đáng thương không ngờ mình sắp trở thành nạn nhân của một vụ cưỡng hiếp.

Ngày 6/10, người phụ nữ 31 tuổi quyết định đến thăm nhà bạn một chuyến. Thế nhưng, khi rời khỏi tàu điện ngầm trên đường số 51 gần Broadway, New York (Mỹ), cô mới ngỡ ngàng phát hiện mình bị lạc đường, giữa cái không khí quạnh quẽ lạnh lùng lúc 1h sáng.

Bối rối vì không biết phải đi hướng nào, cô gái liên tục hỏi thăm những người xung quanh nhưng mãi chẳng có kết quả gì. Đột nhiên, một gã trai xăm xăm bước đến nắm lấy cánh tay nạn nhân và kéo cô thẳng đến Đại lộ số 8.

Tên đàn ông nổi thú tính khi thấy cô gái trơ trọi một mình giữa ga tàu điện.

Hắn ép cô bước xuống cầu thang giữa Đại lộ số 8 và Đại lộ số 9 trên đường số 51, sau đó tiến vào tầng hầm của một tòa nhà để dễ bề giở trò đồi bại. Khi đã thỏa mãn thú tính, tên yêu râu xanh bỏ chạy về phía đường số 52 ở Broadway.

Sau khi cưỡng hiếp cô gái, hắn nhanh chân bỏ trốn về phía đường số 52.

Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng bầm tím khắp lưng, cánh tay và chân phải, không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Nhà chức trách đã phát thông báo truy nã kèm đoạn clip ghi lại hình ảnh của nghi phạm lên Twitter. Qua đó, có thể thấy một người đàn ông đầu trọc, mặc áo phông trắng cùng quần jeans đen, đeo balo và mang giày tối màu đang rảo bước trên vỉa hè một con đường ở Midtown Manhattan.

Tuy nhiên, nhân dạng của hắn đã bị camera an ninh ghi lại.

Clip quay tên nghi phạm khi hắn đang bỏ trốn khỏi hiện trường vụ cưỡng hiếp.

Sở Cảnh sát Thành phố New York treo thưởng 2.500 USD (khoảng 58 triệu VND) cho bất cứ ai cung cấp thông tin hữu ích về nơi cư trú hoặc nhân dạng cụ thể của nghi phạm.

Bài đăng trên Twitter của cơ quan này cho biết: “Khẩn cấp ban hành lệnh truy nã với nghi phạm cưỡng hiếp tại khu vực lân cận đường số 51, giữa Đại lộ số 8 và Đại lộ số 9. Phần thưởng cho người chỉ điểm là 2.500 USD. Bạn đã từng gặp hắn hay biết hắn là ai? Hãy gọi số 1-800-577-TIPS hoặc nhắn tin cho chúng tôi ngay! Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối!”.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin mới nhất