Vòng quanh Thế giới

Hội con nhà giàu lái xe sang, rải tiền qua cửa sổ gây 'bão' mạng xã hội

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Mới đây, một nhóm thanh thiếu niên giàu có ở Nga đã tự đăng một đoạn phim lên Instagram, ghi lại cảnh chúng ném một tập tiền mặt ra khỏi cửa sổ xe trong khi đang nghe nhạc rap trên đài phát thanh.

Video: Những đứa trẻ con nhà giàu tung tiền qua cửa sổ ô tô (Nguồn: Daily Mail)

Một nhóm thiếu niên nhà giàu đã đăng đoạn phim quay lại cảnh chúng đang “ném tiền qua cửa sổ” xe hơi trên đường phố Nga lên tài khoản Instagram Russian Rich Kids. Tài khoản này tràn ngập những bức ảnh về cuộc sống hào nhoáng của “cậu ấm, cô chiêu” giàu có, từ máy bay riêng, siêu xe đến những địa điểm du lịch hấp dẫn, và cũng có khá nhiều video ghi lại cảnh phung phí tiền bạc tương tự như trong video trên.

Đoạn phim cho thấy 4 thiếu niên, hai trai hai gái, đang lái xe trên đường phố ở St Petersburg, nghe nhạc rap và khoe đống tiền mặt về phía ống kính máy quay. Một trong hai anh chàng hét lên: 'Haha, nhặt lấy mấy trăm đô la này đi, những con người thấp bé” rồi ném tiền qua cửa kính xe xuống đường.

Cậu này vừa rải tiền vừa hét: 'Haha, nhặt lấy mấy trăm đô la này đi, những con người thấp bé”. Ảnh: CEN/@vert27

Video này sau đó được chia sẻ trên nhóm Facebook Richrussiankids với chú thích: “Pavel Durov (tên anh chàng ném tiền) đang ném 5.000 ruble tiền mặt (gần 2 triệu VND) ở Nevsky? Haha, nhặt lấy mấy trăm đô la đi, những con người thấp bé”.

Video đã nhận được gần một triệu lượt xem. Một số người dùng mạng xã hội cười đùa trước sự phô trương này, trong khi nhiều người khác lại không cảm thấy thế.

Một người dùng đã viết: “Hành động này thật kinh tởm. Họ nên biết xấu hổ chứ”. Một người khác nói đó là một sự xấu hổ vì họ “không thể mua một bộ não mới cho chính mình”. Một người khác còn viết: “Một nửa đất nước đang cố gắng trang trải cuộc sống bằng cách làm việc cật lực từ công việc này sang công việc khác, còn những người này lại ‘khạc nhổ’ vào những người đang kiếm sống trên đất nước“.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, cảnh sát Nga đang ra lệnh tìm kiếm các cô cậu thanh niên trên vì nghi ngờ người lái xe còn đang ở độ tuổi vị thành niên.

Trang Instagram của Rich Kids Nga được tạo ra bởi một tài khoản ẩn danh để ghi lại cuộc sống hào nhoáng của những thanh thiếu niên giàu có nhất nước Nga. Chủ tài khoản được cho là đã tạo ra tài khoản này để mỉa mai những bất công về mặt kinh tế và xã hội nhưng không hề ghét những thanh niên Nga giàu có. Thông tin giới thiệu ở đầu trang viết: “Đây là blog về cuộc sống nhàn rỗi sang trọng, vượt quá thực tế ở Nga”.

Trang này có đầy các video và hình ảnh những cô gái chàng trai Nga khoe khoang sự giàu có của họ bằng cách chụp ảnh bên ngôi nhà triệu bảng, siêu xe, các bữa tiệc xa hoa, nằm dài trên du thuyền và tham gia các chuyến du lịch đến các địa điểm kỳ quái bằng máy bay riêng.

Một cô gái tóc vàng xinh đẹp đang tạo dáo trên máy bay riêng.

Một người đăng ảnh xe ferrari trong khi đang dừng ở một trạm xăng.

Một cô áo mặc bikini tạo dáng trên một chiếc du thuyền.

Một anh chàng tạp dáng với một chai rượu khi đang bước ra khỏi một máy bay tư nhân.

Hai cô nàng tạo dáng trước một chiếc máy bay trực thăng.

Một cô gái ngồi bên hồ bơi với chai rượu sâm banh đắt tiền.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất