Vòng quanh Thế giới

Hoảng hồn khi nhà vệ sinh bay vút lên không trung, chất thải văng tứ tung

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cơn gió mạnh thổi tới khiến 2 nhà vệ sinh di động bị hất văng lên không trung, chất thải bắn ra khắp nơi nhưng may mắn thay không có ai bị thương.

Video: Toilet bay lên không trung, chất thải văng tứ tung

Gần đây, một cơn gió mạnh thổi qua công viên ở thành phố Commerce City, bang Colorado, Mỹ, khiến nhiều người phải cố gắng nằm sát xuống đất. Một số người che chắn cho con và tìm nơi trú ẩn an toàn để tránh bị gió cuốn đi.

Thế nhưng, gió mạnh tới nỗi đã thổi bay 2 nhà vệ sinh di động lên không trung và làm sập một túp lều ở gần đó. Nhà vệ sinh sau khi bị thổi bay lên không trung đã khiến chất thải bên trong toilet bị rò rỉ ra ngoài và rơi xuống khắp nơi.

Nhà vệ sinh di động bị gió thổi bay.

May mắn thay, không ai bị thương khi cơn gió mạnh thổi qua. Đoạn video ghi lại sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận.

Cách đây vài tháng, một cơn gió mạnh bất ngờ ập tới thành phố Denver ở bang Colorado cũng khiến một người đàn ông 58 tuổi bị thổi bay lên không trung. Người đàn ông sau đó đã rơi vào tình trạng hôn mê do bị xuất huyết não, gãy xương sườn, tụ máu và dập một số cơ quan nội tạng. Ông đã tử vong 2 tuần sau khi nhập viện.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất