Vòng quanh Thế giới

Hình ảnh gây phẫn nộ bên trong ‘nhà trẻ địa ngục’ trói chân tay các em nhỏ ở Nga

Theo The Sun
Chia sẻ

Đoạn video ghi lại hình ảnh một số em nhỏ khoảng 2 tuổi, được đặt nằm trong cũi, phần tay chân bị giáo viên dùng tã lót trói chặt, khiến các em không thể cử động.

Nhà trẻ tư nhân Polinka, Astrakhan, miền nam nước Nga mới đây bị phát hiện có hành vi ngược đãi trẻ em, The Sun đưa tin ngày 9/8.

Người tiết lộ vụ việc là Natalia Dyachenko, một nhân viên mới của nhà trẻ. Đoạn video được công bố ghi lại hình ảnh một số em nhỏ khoảng 2 tuổi, được đặt nằm trong cũi, phần tay chân bị giáo viên dùng tã lót trói chặt, khiến các em không thể cử động.

Đoạn video khiến các bậc phụ huynh rất tức giận. Video: East2West News

Sau khi xem được những hình ảnh trên, các bậc phụ huynh rất tức giận. Họ yêu cầu cơ quan chức năng phải nhanh chóng điều tra sự việc.

Chị Olesya Urzhumova, một phụ huynh có con được trông nom tại cơ sở này cho biết, chị phát hiện con chị có những biểu hiện sợ sệt mỗi khi được đưa tới nhà trẻ: “Ngay trong tuần đầu tiên tôi đưa cháu tới lớp, con bé đã hoảng sợ và khóc thét lên“.

Sau đó, một người bạn tiết lộ cho chị bức ảnh, trong đó con gái chị đang bị trói trong cũi. “Tôi đã cố liên lạc với quản lý của nhà trẻ ngay trước mặt luật sư của họ vì muốn biết nguyên nhân họ trói con tôi. Tuy nhiên, bà ta không thể giải thích được”, Olesya bức xúc kể lại.

Mặc dù vậy, luật sư của nhà trẻ, ông Igor Borisovich lại đổ hoàn toàn trách nhiệm lên nhân viên mới, đồng thời cũng là người tố giác sự việc. Ông nói: “Chúng tôi không hề dùng tã lót để trói trẻ nhỏ. Chúng tôi có đủ giường cho các cháu. Cô ta (Natalia) đã dàn dựng mọi việc. Chúng tôi sẽ sa thải cô ta ngay lập tức”.

Luật sư của nhà trẻ khẳng định họ không liên quan đến sự việc.

“Chúng tôi sẽ làm mọi cách có thể để giữ uy tín với các phụ huynh, cũng như khôi phục danh tiếng cho nhà trẻ. Đây không phải lần đầu chúng tôi bị 'tấn công'. Tôi khẳng định rằng cơ quan chức năng hoàn toàn thấu hiểu chúng tôi“, ông cho biết thêm.

Yulia Svitina, một công tố viên tiết lộ họ đang tiến hành một cuộc điều tra và sẽ sớm công bố kết quả.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất