Vòng quanh Thế giới

Hẹn gặp bạn trai trên mạng, cô gái bị cưỡng hiếp rồi giết hại dã man bằng rìu

Theo Mirror
Chia sẻ

Kẻ thủ ác dùng rìu giết hại rồi chặt xác cô gái mà hắn đang hẹn hò trên mạng sau khi cô đe dọa sẽ tố cáo hắn vì tội cưỡng hiếp.

Sau một buổi hẹn hò, Vladimir Sharov, sống ở thành phố Urals, đã cưỡng hiếp Maria Konnova, 16 tuổi. Khi nạn nhân dọa báo cảnh sát, hắn đã dùng rìu chặt xác cô thành nhiều phần, bỏ vào túi nhựa rồi ném chúng quanh khu phố của hắn ở ngoại ô thành phố Magnitogorsk, Nga.

Kẻ giết người Vladimir Sharov. Ảnh: east2west news

Nạn nhân Maria Konnova. Ảnh: east2west news

Maria Konnova đã gặp kẻ giết mình trên mạng. Ảnh: east2west news

Theo điều tra của cảnh sát, kẻ này đã hẹn gặp rồi cưỡng hiếp Maria Konnova. Do bị cô đe dọa, hắn đã dùng rìu chặt xác cô thành nhiều phần, bỏ vào túi nhựa rồi ném chúng quanh khu phố của hắn.

Hàng xóm gần nhà Sharov ở thành phố Urals đã nghe thấy tiếng hét tuyệt vọng của nạn nhân, nhưng họ không hề báo cảnh sát. Trong tiếng ồn ào, hàng xóm đã nghe thấy Maria hét lên: “Tôi sẽ tống anh vào tù” nhưng ngay sau đó, mọi thứ im lặng.

Một người hàng xóm đã chứng kiến hiện trường cho biết: “Chúng tôi biết rằng tay cô ấy bị trói, hắn đã nhét tất vào miệng để ngăn cô ấy la hét. Hắn đã cưỡng hiếp cô ấy…. Hắn sợ rằng cô sẽ tố cáo hắn với cảnh sát, vì thế hắn bóp cổ cô ấy. Sau đó, hắn dùng rìu đâm cô ấy như đâm một miếng thịt”.

Tên sát nhân Vladimir Sharov tại tòa án. Ảnh: MagCity74

Các bộ phận cơ thể của Maria chỉ được tìm thấy một tuần sau đó ở khu vực ngoại ô thành phố Magnitogorsk.

Sharov đã sát hại Maria Konnova dã man đến mức thi thể của cô gái chỉ có thể xác định được thông qua giám định kết hợp DNA. Ban đầu, hắn còn khai rằng, mình bị ốm vào thời điểm cô gái bị sát hại và thậm chí còn quay một đoạn video để chứng minh rằng lúc đó hắn bị bệnh nên nằm liệt giường.

Một người bạn của Maria cũng xác nhận: “Họ quen nhau trên mạng. Cô ấy đã nhiều lần gặp hắn ngoài đời thực”.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Sharov sau đó nhận tội giết người và bị tuyên án 14 năm trong một nhà tù được giám sát an ninh tối đa. Được biết, Sharov từng cưỡng hiếp một cô gái đang độ tuổi đi học.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất