Vòng quanh Thế giới

Hẹn gặp bạn quen qua mạng, nữ người mẫu Ấn Độ bị sát hại, nhét xác vào vali vứt giữa đường

Phương An
Chia sẻ

Sau khi giết nữ người mẫu bằng một vật sắc nhọn tại căn hộ riêng, hung thủ đã nhét thi thể nạn nhân vào va li và vứt bên lề tại một con đường khá vắng vẻ ở Malad.

Vào khoảng 21h15 ngày 15/10, cảnh sát Ấn Độ nhận được cuộc điện thoại từ một tài xế taxi nói rằng, anh ta nghi ngờ một nam thanh niên nhét thi thể người vào vali rồi vứt bên cạnh đường ở thành phố Malad, phía bắc thủ đô Mumbai. Khi đến nơi, cảnh sát xác nhận nạn nhân chính là Mansii Dixit, 20 tuổi, một người mẫu trẻ xinh đẹp và sở hữu thân hình nóng bỏng.

Sau khi xem camera theo dõi ở những khu vực xung quanh, cảnh sát phát hiện người vứt chiếc vali này là một nam thanh niên 20 tuổi, tên là Muzammil Syed. Sau khi vứt chiếc vali có chứa thi thể nạn nhân, Syed đã lên một chiếc taxi và đi về phía căn hộ của mình để xóa bỏ mọi dấu vết.

Nữ người mẫu Mansii Dixit, 20 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, Mansii và Muzammil mới quen nhau qua mạng được khoảng một tuần. Sau đó, cả hai hẹn gặp mặt tại căn hộ của Muzammil. Thế nhưng, sau khi gặp mặt không bao lâu, cả hai nhanh chóng xảy ra cãi vã, tranh chấp.

Trong cơn nóng giận, Muzammil đã dùng một vật sắc nhọn để đánh Mansii, khiến nữ người mẫu thiệt mạng. Sau khi gây án, Muzammil nhét xác của nạn nhân vào vali và vứt bên lề một con đường khá vắng ở Malad.

Sau khi bị sát hại, thi thể của Mansii bị nhét vào vali, vứt bên lề đường.

Người tài xế taxi gọi điện báo cảnh sát sau đó cũng được mời tới đồn cảnh sát để lấy lời khai. Ông nói rằng, khi tới đón Muzammil, anh ta đã nhờ ông nâng chiếc vali đặt vào phía sau xe. Do thấy vali nặng bất thường và không bằng phẳng, đồng thời hành khách có vẻ khá lấm lét, thay đổi điểm đến 2 lần trước khi tới Malad, nên tài xế đã gọi điện báo cảnh sát ngay sau khi nam hành khách xuống xe và vứt lại chiếc vali ở bên đường.

Muzammil sau đó bị cảnh sát bắt giữ vào hôm 17/10. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra và chưa có kết luận chính thức về sự việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất