Vòng quanh Thế giới

Hành khách bị 'ném đá' vì phơi tất trên cửa sổ máy bay

Theo The Sun
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng việc hành khách phơi tất trên cửa sổ máy bay thật thiếu ý thức và ở bẩn.

Cách đây vài giờ, một bức ảnh được đăng tải lên Instagram bằng tài khoản Pasaway Shaming, trong đó, hai chiếc tất trắng đang được phơi bên cửa sổ với chú thích: “Cuối tuần giặt đồ trên đường đến Los Angeles”, kèm hashtag #Multitaking (tạm dịch: làm nhiều việc cùng một lúc).

Bức ảnh thu về hơn 5,000 lượt like cùng phản ứng “sốc tận óc” của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng vị hành khách này thật thiếu ý thức và ở bẩn.

Vị hành khách “hồn nhiên” phơi tất trên gờ cửa sổ.

- Tôi chỉ có thể tưởng tượng ra mùi phô mai thối từ đôi tất ướt kinh tởm kia.

- Mấy người này bị cái gì vậy??

- Tôi đã mở cái tấm chắn cửa số ấy rất nhiều lần cùng con trai mình khi đi máy bay. Lần sau nếu định làm vậy chắc tôi sẽ nhớ toàn mùi hôi chân thôi.

- Tôi sẽ không bao giờ tì đầu vào cửa sổ nữa.

- Thôi hãy nghĩ rằng treo trên cửa sổ vẫn đỡ hơn treo trên mấy lỗ điều hòa.

Trước đó, một người phụ nữ khác đã từng “nổi như cồn” trên mạng xã hội vì phơi quần lót bằng cách… hơ nó dưới các lỗ điều hòa của máy bay.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên hành khách cư xử bất lịch sự trên máy bay. Trước đó, một tiếp viên hàng không đã cảnh báo hành khách không được đi vòng quanh bằng chân trần vì sàn toilet thường bị dính nước tiểu. Một người phụ nữ khác đã từng “nổi như cồn” trên mạng xã hội vì phơi quần lót bằng cách… hơ nó dưới các lỗ điều hòa của máy bay.

Một nhóm du khách khác cũng từng phơi đồ bơi ướt của họ lên phía sau ghế. Thậm chí, vào tháng trước, có người còn để lại một chiếc túi… nước tiểu trên máy bay sau khi rời đi. Kinh khủng hơn, từng có trường hợp máy bay phải chuyển hướng vì một hành khách nữ bị… vỡ mụn cóc, máu bắn tung tóe khắp cabin.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất