Vòng quanh Thế giới

Hai người phụ nữ đi xe máy đâm vào nhau, tai nạn phía sau còn kinh hoàng hơn

Phương An
Chia sẻ

Sau khi hai xe máy đâm vào nhau và ngã ra đường, một chiếc xe tải ở phía sau đã bị mất thăng bằng và lật ngửa, đè bẹp một người đi xe máy và chôn vùi người còn lại trong đống cát.

Video: Hai nữ tài xế bị chôn vùi trong đống cát sau tai nạn

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào trưa ngày 7/5 tại làng Gulu, thị trấn Yatan, Vương Giang, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Đoạn video trên cho thấy, hai người phụ nữ đi xe máy điện đã đâm vào nhau tại một ngã ba đường mặc dù cả hai đang lái xe rất chậm. Hai chiếc xe đâm vào nhau khiến người ngồi trên xe ngã nhào ra mặt đường, nơi đang có một chiếc xe tải hạng nặng chở đầy cát đang đi tới.

Hai chiếc xe máy đâm vào nhau và ngã ra đường.

Hai người lái xe máy bị ngã ra đường quá bất ngờ khiến tài xế xe tải phải bẻ lái sang trái để tránh đâm trực diện vào hai người. Tuy nhiên, chiếc xe bị mất thăng bằng và lật ngửa, đè bẹp một người đi xe máy và chôn vùi người còn lại trong đống cát.

Truyền thông địa phương cho biết, một trong hai người phụ nữ đã chết ngay tại hiện trường, người còn lại bị thương và hiện đã trong tình trạng ổn định. Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra vụ án.

Xe tải chở cát lật ngửa, đè lên hai người đi xe máy nằm giữa đường.

Xe máy điện là một trong những phương tiện di chuyển phổ biến nhất của người dân Trung Quốc, tuy nhiên phương tiện này cũng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến những vụ tai nạn giao thông. Trong 5 năm qua, tại Trung Quốc có 18.000 người thiệt mạng và 186.000 người bị thương trong hơn 830.000 vụ tai nạn giao thông do xe máy điện gây ra.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất