Vòng quanh Thế giới

Hài hước tiếp viên chui vào khoang chứa hành lý để đón khách

An Pha
Chia sẻ

Nhằm tạo ra sự bất ngờ cho những hành khách trên chuyến bay từ sân bay Nashville (Mỹ), một nữ tiếp viên của hãng Southwest Airlines đã trèo vào nằm trong khoang để đồ.

Mới đây vào hôm 29/7, hình ảnh một nữ tiếp viên nằm trên khoang chứa hành lý cho khách trên chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines khởi hành từ sân bay quốc tế Nashville (Mỹ) đã được hành khách Veronica Lloyd ghi lại và đăng tải lên trang mạng xã hội Twitter.

Video nữ tiếp viên chui vào khoang chứa hành lý để tạo bất ngờ cho hành khách.

Mặc dù hành động này là khá nguy hiểm nhưng nữ tiếp viên vẫn nhận được sự ngưỡng mộ vì đã vô cùng tận tâm với công việc của mình. Sau khoảng 10 phút nằm trong khoang chứa đồ, người phụ nữ đáng yêu này đã trèo xuống để tiếp tục công việc phục vụ của mình trong chuyến bay kéo dài hai giờ. Được biết thành viên của phi hành đoàn này muốn tạo ra bất ngờ cho các hành khách của mình bằng màn chào đón hết sức đặc biệt và hài hước này. Khi phát hiện mình đang được hành khách Lloyd chụp ảnh, nữ tiếp viên này còn tỏ ra vô cùng vui mừng và cười không ngớt trước ống kính camera.

Veronica Lloyd đã đăng tải hình ảnh hài hước này lên trang mạng xã hội Twitter

Đại diện hãng Southwest Airlines khẳng định: “Nhân viên hãng chũng tôi được biết đến là những người cá tính, hay thể hiện khiếu hài hước. Trong trường hợp này, một tiếp viên đã cố gắng tạo khoảnh khắc vui vẻ với hành khách mới lên máy bay. Tất nhiên, đây không phải là thủ tục thông thường của chúng tôi. Phi hành đoàn luôn đảm bảo an toàn là ưu tiên hàng đầu của họ”.

Đây không phải lần đầu tiên tiếp viên của hãng bay này trèo lên khoang hành lý xách tay. Hồi tháng 2, Shari Rood, 56 tuổi, có hành động tương tự để kỷ niệm ngày đầu tiên làm tiếp viên trên chuyến bay từ Ontario đến Oakland (California, Mỹ), sau 35 năm cống hiến trong bộ phận chăm sóc khách hàng.

Chia sẻ

Bài viết

An Pha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất