Vòng quanh Thế giới

Hãi hùng trước căn nhà ngập ngụa rác, không hề lau dọn suốt 5 năm trời

Theo Mirror
Chia sẻ

Chỉ một vài tháng không dọn nhà đã đủ để con người ta phát điên vì phòng ốc bừa bộn, thế còn một ngôi nhà... 5 năm không lau rửa gì cả thì sao?

Một bà mẹ ở Birmingham (Anh) đã biến tổ ấm của mình và các con thành một “bãi rác” thực thụ vì quyết định không đổ rác suốt 5 năm ròng rã. Phân động vật và chất thải sinh hoạt, thức ăn thừa trong bếp vung vãi khắp ngôi nhà nhỏ.

Cảnh tượng kinh hoàng: phân chó mèo rơi rớt khắp nơi!

Cận cảnh gian bếp bừa bộn như nhà hoang.

Giải thích cho hành động khó hiểu này, bà mẹ trên cho biết máng xối nhà cô bị vỡ. Khi đi tìm thùng rác để vứt chất thải, cô lại bị những kẻ nghiện ma túy gần đó dọa dẫm. Quá sợ hãi trước đám người hung hãn, cô đành chứa tất cả rác thải trong chính ngôi nhà của mình.

Câu chuyện của bà mẹ nước Anh này đã được ghi lại trong bộ phim tài liệu Grime and Punishment. Ống kính camera bắt đầu dõi theo bước chân của hai nhân viên dọn dẹp nhà cửa Caz và T trong nhiệm vụ “giải cứu” căn nhà khỏi tình trạng lộn xộn.

Caz và T choáng váng trước căn nhà bẩn không tả nổi.

Cả hai phải xoay sở rất lâu để dọn dẹp ngôi nhà.

Caz bần thần chia sẻ: “Phân chó mèo, thùng giấy cũ và đủ mọi loại rác thải đều tập trung tại đây. Về mặt sinh học, sống trong căn nhà bẩn thế này thật sự rất nguy hiểm”. Hỗn hợp mùi nước tiểu của cả người lẫn động vật hòa với rác thải lâu năm và giường ngủ ướt sũng đã khiến hai người bị sốc nặng. Cô tiếp tục nói: “Nghe có vẻ khó tin, nhưng chúng tôi phải dùng xẻng để đào và xúc tất cả mớ hỗn độn này đi. Khắp căn nhà toàn là rác”.

Rác thải sinh hoạt bốc mùi kinh khủng.

Chai lọ mốc meo vứt lung tung.

Họ đã nhồi đầy hơn 300 túi rác mới có thể trả lại vẻ tinh tươm cho căn nhà. Và dù bốc mùi là thế, nhưng hàng xóm có vẻ chẳng hề dị nghị gì về lối sống của người phụ nữ trên. Lấy làm lạ về thái độ hòa nhã này, họ đã tìm hiểu và vỡ lẽ rằng bà mẹ mắc vấn đề về tâm lý trong khi vẫn phải chăm lo cho hai con. Sau 4 ngày quần quật dọn dẹp, Caz và T đã thành công “hồi sinh” căn nhà bề bộn của cô, giúp nó trở về với dáng vẻ sạch sẽ trước kia.

Và đây là căn nhà sau khi được lau dọn hoàn chỉnh.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất