Vòng quanh Thế giới

Hai con giết mẹ già rồi đổ bê tông chôn xác trong tường gây rúng động

Phương An
Chia sẻ

Truyền thông địa phương suy đoán, có thể hai con của người phụ nữ gặp khó khăn trong việc chăm sóc bà nên đã ra tay sát hại rồi đổ bê tông chôn xác trong tường nhà.

Mới đây, cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ Pedro (55 tuổi) và Isabel Blasco Yunta (60 tuổi), sau khi tìm thấy thi thể của một người phụ nữ khoảng 80 tuổi bị giấu trong bức tường xi măng sau tủ quần áo tại nhà riêng ở tỉnh Pozondon. Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát cho biết người phụ nữ đã chết được xác định là bà Angela Yunta Arroyo, mẹ của Pedro và Isabel.

Các thám tử cho hay bà Angela đã qua đời ít nhất 4 tháng nhưng cũng có thể là 2 năm. Truyền thông địa phương suy đoán, nhiều khả năng ông Pedro và bà Isabel đã gặp khó khăn trong việc chăm sóc mẹ già, người nằm liệt giường, bị mất trí nhớ và mù lòa nên đã ra tay sát hại bà.

Thi thể của bà Angela bị đổ bê tông chôn xác trong tường nhà.

Hiện 2 con của bà đang bị điều tra tội gian lận an sinh xã hội do không thông báo việc mẹ đã chết với chính quyền địa phương mà tiếp tục rút tiền lương hưu của bà. Vụ việc chỉ bị phanh phui khi người dân xung quanh không nhìn thấy bà trong thời gian dài và báo với hội đồng địa phương.

Thị trưởng Mario Caceres nói: “Khi hỏi về bà Angela từ hai con của bà, những người hàng xóm đều không nhận được câu trả lời thuyết phục. Do đó, họ quyết định báo với cơ quan chức năng“.

Không chỉ vậy, các nhân viên dịch vụ xã hội cho biết khi họ tới thăm nhà bà Angela vào tuần trước, họ cũng nhận được câu trả lời lảng tránh, mơ hồ từ ông Petro và bà Isabel. Vì vậy, vào hôm 18/6, cảnh sát quyết định đột nhập vào nhà của họ và tìm thấy thi thể bà Angela bị bê tông chôn xác trong tường.

Được biết, khu dân cư nơi phát hiện thi thể bà Angela chỉ có khoảng 45 người sinh sống. Cách đây khoảng 10 năm, bà Angela cùng 2 con chuyển từ thủ đô Madrid tới ngôi làng này sau khi chồng qua đời. Đây cũng là quê hương của chồng bà Angela.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất