Vòng quanh Thế giới

Hai cô dâu cùng bước vào lễ đường, sự thật phía sau khiến ai cũng cảm động rơi nước mắt

Phương An
Chia sẻ

Sau vài giây "định thần", mọi người mới ngỡ ngàng phát hiện ra cô dâu lớn tuổi hơn không phải ai khác mà chính là mẹ của cô dâu. 

Vào hôm 17/2 vừa qua, một đám cưới kỳ lạ đã diễn ra tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Theo đó, hai cô dâu một già một trẻ đều mặc váy cưới lộng lẫy cùng nhau bước vào lễ đường trong sự ngỡ ngàng của quan khách.

Hai cô dâu một già một trẻ cùng nhau bước vào lễ đường.

Cả hai cô dâu đều rất xinh đẹp nhưng tất cả mọi người đều vô cùng ngạc nhiên, không hiểu tại sao một đám cưới mà lại có tới hai cô dâu. Sau vài giây “định thần”, mọi người mới ngỡ ngàng phát hiện ra cô dâu lớn tuổi hơn không phải ai khác mà chính là mẹ của cô dâu.

Cô Vương, người ghi lại cảnh tượng đặc biệt này cho biết, để mẹ cô dâu mặc váy cưới cùng con gái bước vào lễ đường chính là món quà ngọt ngào mà cô dâu và chú rể muốn dành cho bố mẹ vợ. Được biết, vào thời điểm bố mẹ cô dâu kết hôn, do hoàn cảnh gia đình còn khó khăn nên họ không có nổi một đám cưới chỉn chu, mẹ cô dâu không được khoác lên người chiếc váy cưới hằng ao ước. Chính vì vậy, cô dâu và chú rể đã quyết định lấy ngày trọng đại của mình để tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ cho bố mẹ.

Cô dâu lớn tuổi hơn chính là mẹ của cô dâu.

Trước đó, bố của cô dâu hoàn toàn không biết về sự việc này. Vì vậy, khi nhìn thấy con gái và vợ mặc váy cô dâu cùng bước vào lễ đường, người bố đã vô cùng bất ngờ, chạy tới ôm lấy vợ mình trong sự vui sướng và hạnh phúc.

Khi biết được nguyên nhân sâu xa phía sau, cả hôn trường đều rất cảm động, đồng loạt vỗ tay chúc phúc cho hai cặp đôi. Có lẽ rằng đám cưới ngày hôm đó là một kỷ niệm đáng nhớ và vô cùng ý nghĩa đối với tất cả mọi người, đặc biệt là cô dâu chú rể và bố mẹ vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất