Vòng quanh Thế giới

Giơ biển cho sờ ngực miễn phí vì lý do ngốc nghếch này, cô gái hứng đủ 'gạch đá' từ dân tình

Phương An
Chia sẻ

Một số người chỉ nhẹ nhàng chạm vào ngực cô gái nhưng có những người tranh thủ lợi dụng cơ hội để sàm sỡ khi lấy cả hai tay bóp mạnh vào ngực hoặc vòng tay ôm ngực cô gái từ phía sau.

Gần đây một nữ sinh trung học ở Nhật Bản khá nổi tiếng trên Youtube đã quyết định làm video bắt chước các hoạt động như ôm miễn phí, hôn miễn phí. Tuy nhiên, cô gái trẻ lại không muốn đi theo những “kịch bản” có sẵn nên cô quyết định thực hiện hoạt động sờ ngực miễn phí.

Cô gái đứng giữa đường giơ biển cho sờ ngực miễn phí.

Theo đó, cô gái đã giơ cao tấm biển sờ ngực miễn phí khi đứng tại những con phố nhộn nhịp, đông người qua lại ở Shibuya, Tokyo. Vừa giơ cao tấm biển, cô gái vừa hô to: “Hòa bình thế giới. Sờ ngực để giải cứu thế giới“.

Nữ sinh nhanh chóng thu hút ánh nhìn từ mọi người và không ít người rất hào hứng tham gia hoạt động này. Tuy nhiên, đa phần những người tới sờ ngực cô gái là nam giới, chỉ một số ít là nữ giới và khách du lịch nước ngoài. Tổng cộng có khoảng 60 người tham gia hoạt động này.

Khoảng 60 người đã tham gia hoạt động này và đa phần là nam giới.

Có những người chỉ nhẹ nhàng chạm vào ngực cô gái, nhưng lại có những người tranh thủ lợi dụng cơ hội để sàm sỡ khi lấy cả hai tay bóp mạnh vào ngực hoặc vòng tay ôm ngực cô gái từ phía sau. Thay vì cảm thấy sợ hãi hay tỏ ra khó chịu, cô gái dường như lại cảm thấy rất vui vẻ và hài lòng, vẫn hô vang khẩu hiệu của mình.

Nhiều người tranh thủ cơ hội sàm sỡ cô gái.

Đoạn video dài khoảng 6 phút sau khi được đăng tải trên Youtube đã gây ra một làn sóng tranh luận. Hầu hết mọi người đều chỉ trích, phản đối hành động này của nữ sinh. “Thật là một lý do ngu xuẩn hết sức tưởng tượng. Không biết rằng bố mẹ cô gái sẽ cảm thấy như thế nào sau khi xem được đoạn video này“, một người bình luận. Một người khác viết: “Điều này sẽ ảnh hưởng tới việc học tập, sự nghiệp, hôn nhân của cô gái sau này. Không hiểu cô ấy nghĩ gì khi làm điều này nữa“. Một số khác bình luận cay nghiệt hơn: “Đây là sự xấu hổ của Nhật Bản“.

Hiện đoạn video đã bị gỡ bỏ trên Youtube. Không chịu nổi sự chỉ trích của dư luận, nữ sinh thực hiện đoạn clip này cũng đã khóa tài khoản Twitter của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất